Quảng cáo hiển thị Banner Remarketing (tiếp thị lại) là một hình thức tiếp thị mà bạn targeting những người trước đó đã truy cập vào website của bạn bằng các banner quảng cáo trên Google Display Network. Quảng cáo tiếp thị lại Adwords là một cách thông minh để kết nối tới nhóm khách hàng có tiềm năng lớn mà nhiều khả năng đem lại doanh thu cho bạn.
Quảng cáo hiển thị Banner Remarketing mang lại lượng chuyển đổi cao hơn: Có rất nhiều lí do khiến khách hàng không chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên ( họ đang bận rộn với một mục đích khác, họ muốn nghiên cứu thêm, họ chưa tin vào dịch vụ của bạn hay họ chưa tìm thấy giải pháp tối ưu mà họ muốn) thì quảng cáo Remarketing đem đến một cú hích nhẹ để họ thấy được rằng bạn thực sự là giải pháp họ đang tìm kiếm.
Quảng cáo BÁM ĐUỔI hay còn gọi là REMARKETING là gì ?
Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.
Độc chiêu “Đeo Bám” hay còn gọi là (Remarketing) là một hình thức giữ chân khách hàng với tỷ lệ hiệu quả cao hơn 21% so với khách hàng thông thường, khi khách hàng chạy quảng cáo Banner thì chúng tôi sẽ mặc định cài đặt quảng cáo bám theo những người đang truy cập vào web và tất cả những người đã từng truy cập web trước đó, khi bất kì ai đã truy cập vào trang web của bạn ít nhất 1 lần, banner sẽ bám theo họ lâu dài trên tất cả các trang web nằm trong mạng hiển thị Google, việc này giúp tiết kiệm chi phí liên hệ khách cũ và mang lại hiểu quả đáng kể cho khách hàng.
Đối tượng mà quảng cáo hiển thị Banner Remarketing nhắm tới là ai ?
– Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn :
đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
– Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) – áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.
– Khách có lượng truy cập ít nhất N lần (những khách đã truy cập > N lần).
– Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords
– Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)
– Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).
– Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…
1. Chủ động nhắm mục tiêu trang Web hiển thị quảng cáo
Như cách triển khai quảng cáo trên Mạng Tìm Kiếm thông qua từ khóa, hệ thống GDN hoàn toàn tập trung vào việc tận dụng sức mạnh của Google bên ngoài công cụ tìm kiếm.
Bạn được quyền nhắm mục tiêu các trang Web dựa trên từ khóa trong nội dung, hoặc chủ đề trang Web, thậm chí là đặt quảng cáo trên các trang Web cụ thể.
Ví dụ: Bạn đang bán giày thể thao chẳng hạn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên các trang Web có chủ đề liên quan đến thể thao, thời trang,…Thậm chí là trên trang chủ danh mục Thể Thao của VNExpress nếu muốn.
2. Tương thích với thiết bị di động, máy tính bảng, laptop
Nếu sử dụng dịch vụ của Adtimin, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế bộ banner với kích thước khác nhau, tương thích với tất cả vị trí, thiết bị hiển thị.
Nếu người dùng truy cập Web từ điện thoại, sẽ có các banner với kích thước phù hợp được hiển thị để đảm bảo hình ảnh không bị biến dạng.
Ngược lại, nếu họ truy cập Web từ máy tính hoặc iPad, cũng sẽ có những kích thước tương ứng được hiển thị.
3. Quảng cáo trên các trang báo lớn với chi phí cực rẻ
Để đặt banner trên Báo mới hoặc báo Lao Động, hoặc Zing News, VietNamnet, TuoiTre, Tinhte, Dantri…Bạn phải chí hàng chục triệu đồng cho mỗi trang.
Tất nhiên, bạn không thể nắm được có bao nhiêu người nhấp vào banner, hoặc bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo mỗi ngày.
Nhưng với Google Banner, quảng cáo bạn sẽ được hiển thị cùng lúc trên 500 trang web hàng đầu tại Việt Nam, gần như toàn bộ những trang báo lớn với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với cách truyền thống.
Nếu chọn cách tính phí dựa trên lượt tương tác (Nhấp vào banner), bạn chỉ phải trả phí trên mỗi lượt nhấp, không cần quan tâm quảng cáo được hiển thị bao nhiêu lần.
Tất nhiên, bạn vẫn được lựa chọn quảng cáo hiển thị trên trang chuyên mục nào (Giải trí, thời trang, thể thao, sức khỏe…), dựa vào từ khóa hoặc chủ đề liên quan.
Quảng cáo hiển thị Banner tiếp thị lại xuất hiện ở đâu?
Khi bạn quảng cáo trên AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện rất nhiều nơi khác nhau trên hệ thống website toàn cầu, phụ thuộc vào cách lựa chọn nơi của bạn, ví dụ bạn muốn quảng cáo tới đối tượng nào, loại quảng cáo bạn muốn xuất hiện .v.v…
– Trên Google Search và các website tìm kiếm khác
– Trên một website nào đó mà người ta thường ghé thăm.
– Trên điện thoại di động, tablets, máy tính bảng…
– Hướng đến một số người ở một khu vực cụ thể, với một ngôn ngữ cụ thể.
– Hướng đến những đối tượng khách hàng đặc biệt.
Báo giá quảng cáo hiển thị Banner Remarketing
Hiện nay, trên thị trường có vô vàng các nhà quảng cáo chuyên nghiệp đến từ khắp nơi. Tuy nhiên, bên nào cũng có ưu điểm riêng. Adtimin là một đơn vị có tiếng trên thị trường hiện tại, với hàng trăm khách hàng tin tưởng làm việc với chúng tôi. Điều gì khiến khách hàng tin tưởng chúng tôi đến thế? Nói không như thế thì chắc hẵn rằng bạn không thể tin được, vậy hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Để xem có thể đáp ứng nhu cầu của bạn không nhé!!
Dưới đây là báo giá dịch vụ quảng cáo hiển thị Banner Remarketing của chúng tôi. Bạn hãy tham khảo nhé:
Tải file báo giá tại đây: Adtimin_Bao gia quang cao banner google
Chú ý:
- Báo giá trên chưa bao gồm VAT 8%
CÁCH KIỂM TRA QUẢNG CÁO BANNER ĐÚNG CÁCH
- Để kiểm tra quảng cáo của bạn đã hiển thị hay chưa, trước tiên bạn hãy truy cập vào trang web của mình sau đó bạn vào các trang có liên kết với mạng hiển thị Google, các trang nếu có liên kết Google thì khi vào bạn nhìn các banner có biểu tượng bên góc phải của banner, khi rê chuột vào sẽ xuất hiện nội dung
Như vậy, tôi vừa giới với bạn về quảng cáo hiển thị Banner Remarketing, chắc hẵn bạn cũng đã nhắm được phần nào về nó. Nếu bạn đang có nhu cầu về quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi: 0918.437.227 – 0945.317.557 hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí!!!