Bạn đang cần tiếp cận lại những khách hàng cũ, những khách hàng đã từng truy cập vào trang web của bạn mà chưa có cách nào. Thì quảng cáo remarketing là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Vậy hãy cùng Adtimin tìm hiểu xem chạy Remarketing sao cho hiệu quả nhất nhé!
Remarketing là gì?
Remarketing hay còn được gọi là tiếp thị lại (tiếp cận lại) những người mà trước đó có tương tác với website của doanh nhiệp bạn. Mục đích của chạy quảng cáo remarketing là nhắc nhở khách hàng nhớ đến doanh nhiệp của bạn.
Ngoài ra, quảng cáo remarketing rất có hiệu quả không việc bán chéo sản phẩm, chăm sóc khách hàng và tiếp cận lại với nhiều mục tích của chiến lược khác nhau.
Đối tượng của chạy remarketing nhắm đến là ai?
- Khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp mà khôn thực hiện bất kì một giao dịch nào (giao dịch ở đây được hiểu: Đăng kí, mua hàng, gọi điện, để lại thông tin,..).
- Khách hàng truy cập vào website của bạn mà có số thanh toán dưới X VNĐ (X ở đây là giá trị bạn muốn giới hạn) – Điều này chỉ áp dụng nếu trang web củab ạn có chức năng thanh toán online.
- Khách hàng truy cập vào trang web nhiều lần, mà chưa thực hiện bất kì giao dịch nào.
- Khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp lần đầu bằng quảng cáo Google. Lần tiếp theo khách hàng truy cập vào bằng cách nào đó khôn còn là bằng quảng cáo của Goole.
- Khách hàng truy cập vào đã hoàn thành mục tiêu (đã mua hàng, đặt hàng, gọi điện,..)
Cách hoạt động của Remarketing
Đầu tiên, để chạy được chiến dịch. Bạn cần đặt một đoạn mã nguồn vào website của bạn. Hoặc nếu bạn có Google Analytics, bạn cần chia sẻ quyền cho bên chạy quảng cáo. Khi thực hiện điều này bạn mới có thể chạy quảng cáo hiệu quả.
Sau đó, khi khách hàng truy cập vào website của bạn. Trình duyệt sẽ tự động lưu lại địa chỉ Cookie của bạn.
Sau khi rời khỏi trang web. Khách hàng vẫn sẽ truy cập vào các trang web khác. Khi đó những trang web cho phép đặt quảng cáo, sẽ hiện lên các banner quảng cáo.
Google sẽ dựa vào các thông tin trên trình duyệt trên, nhờ đó các chiến dịch chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơn.
Ưu điểm của chạy quảng cáo Google Remarketing
Quảng cáo Remarketing Google cung cấp tùy chỉnh và linh hoạt có thể giúp bạn phân phối chiến dịch của mình một cách linh hoạt và cụ thể. Giúp chiến lược quảng cáo có thể hiệu quả hơn. Dưới đây là một số ưu điểm của chiến dịch này:
Đối tượng được tùy chỉnh
Bạn có thể chọn nhóm khách hàng mục tiêu là bất kì một nhóm nào. Ví dụ: Bạn muốn nhắm vào khách hàng vào website của bạn 5 ngày trước. Thì khi khách ra truy cập vào các website khác sẽ thấy được các quảng cáo của bạn.
Có khả năng hiển thị rộng và chiều sâu
Bạn hoàn toàn có thể đưa thôn điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng người lớn. Nằm trong nhóm khách hàng tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng hoặc thậm chí là cả một năm. Do Google có số lượng lớn các trang web cho phép hiển thị quảng cáo. Nên bạn có thể kết nối nhiều người dùng trên các danh sách của mình, khi họ qua các trang web này.
Chi phí tối ưu hiệu quả cao
Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ hiển thị với những người đã ra vào website của bạn. Như vậy, họ sẽ có thể nhanh chóng “gật đầu” với những đề nghị của bạn.
Lợi ích của chạy quảng cáo Remarkeing mang lại cho doanh nhiệp của bạn
Tiếp cận tất cả khách hàng từng truy cập vào trang web của bạn
Ví dụ: Khi có 95% khách hàng truy cập vào website của bạn mà chưa có ý định mua hàng. Trong đó 52% khách hàng sẽ mua hàng khi họ truy cập vào tran web từ 2-4 lần. Tuy nhiên, 43% còn lại thì phải nhờ đến Remarketing mới có thể mang họ quay lại mua hàng. Vậy có thể nói khi bắt đầu chiến dịch này bạn có thể tiếp cận được tất cả nguồn khách hàng đã truy cập và website của bạn.
Tạo quảng cáo dễ dàng
Với thư viện mẫu quảng cáo, bạn có thể tạo ra các quảng cáo bằng hình ảnh, văn bản hay video một cách miễn phí. Khi bạn áp dụng chiến lược tiếp thị lại động. Trong thư viện mẫu sẽ được mở rộng giúp bạn có những quảng cáo đẹp dễ thu hút khách hàn hơn.
Tiếp cận khách hàng với quy mô lớn
Mỗi khách hàng có thể truy cập hàng triệu trang web trên điện thoại di động và trình duyệt của họ. Vì vậy bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Hiệu suất chiến dịch nổi trội
Một chiến dịch quảng cáo có thể nhắm đến một nhóm khách hàng riêng biệt để hiển thị những mẫu quảng cáo dành riêng cho họ. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí. Do không phải nhắm chọn mở rộng và hiển thị quảng cáo không phù hợp với người tiêu dùng.
Tạo niềm tin về sự lớn mạnh
Khi khách hàng liên tục nhìn thấy các mẫu quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ của doanh nhiệp bạn ở khắp nơi, họ sẽ nghĩ rằng doanh nghiệp bạn đã chi một khoản tiền rất lớn cho quảng cáo. Mới có thể giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nhiệp bạn hiển thị nhiều trên các trang web mà họ đã ghé thăm.
Đây là một chiến dịch thông minh, vừa có thể xây dựng thương hiệu và cũng giúp mở rộng quy mô thị phần của doanh nghiệp. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.
Chạy quảng cáo Remarketing với Adtimin
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chạy quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp. Adtimin tự hào là một trong số các công ty quảng cáo chuyên nghiệp. Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên trên, công ty chúng tôi tự hào có nguồn khách hàng gia hạn quảng cáo hàng tháng. Với giá quảng cáo Remarketing luôn công khai:
Trên đây là báo giá dịch vụ quảng cáo của công ty Adtimin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chạy quảng cáo. Rất mong sẽ có cơ hội hợp tác với bạn.
Trên đây là toàn bộ nội dung chúng tôi muốn mang đến cho bạn về chạy remarketing. Nếu bạn hiểu rõ về Remarketing, thì nó sẽ là một công cụ đắc lực giúp bạn trong các chiến dịch chạy quảng cáo của mình.
Nếu bạn đang còn phân vân về chiến dịch này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn: 0918.437.227 – 0945.317.557. Hoặc để lại thông tin trên https://adtimin.vn/ chúng tôi sẽ chủ động liên hệ tư vấn cho bạn!!!