Công ty quảng cáo từ khóa Google Ads tại TP Hồ Chí Minh hiện có khá nhiều, dẫn đến việc khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để tìm được công ty quảng cáo uy tín, mang lại hiệu quả cáo trong hoạt động quảng cáo, quý khách nên lưu ý lựa chọn theo các tiêu chí mà bài viết dưới đây liệt kê để đảm bảo có kết quả tốt nhất.
Danh sách các công ty quảng cáo Google Ads uy tín tại TPHCM
1. CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ADTIMIN
ADTIMIN là đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam, phụ trách mảng quảng cáo Google ads và dịch vụ lưu trữ Google Cloud của Google. Với đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, hết lòng vì khách hàng, ADTIMIN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại TPHCM khi chọn đơn vị phụ trách quảng cáo.
Địa chỉ: 12/25 đường số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hỗ trợ Khách Hàng
Hotline: 0918.437.227 0917.757.227 | 0917.457.337
Điện thoại: (028)66.830.474
Email: info@adtimin.com
Website: www.adtimin.vn
2. Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Nova
Giới thiệu: Quảng cáo từ khóa Google Adwords hiệu quả – Giá tốt. Quảng cáo Google Adwords với từ khóa có lượt tìm kiếm cao, mang lại cơ hội bán hàng lớn. Luôn theo sát, tối ưu quảng cáo, đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Địa chỉ: 904/46 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp.
3. Công ty TNHH Tầm Cao Mới
Giới thiệu: Được thành lập vào ngày 15 tháng 4 năm 2009, TCM là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google adwords tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ toàn tâm toàn ý.
Tính đến 5/2016 TCM đã có hơn 3.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ với hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo đã được khởi tạo hiệu quả.
Với đội ngũ đông đảo các cử nhân mỹ thuật và kỹ sư CNTT đầy sáng tạo và năng động. Chúng tôi đã kh
Google Ads là gì? Công việc của nhân viên bao gồm những gì?
ông ngừng nâng cao năng lực phục vụ để đạt hiệu quả cao nhất cho khách hàng của mình.
Nhận thấy tầm quan trọng trong việc quảng cáo trực tuyến, chúng tôi đã đầu tư vào lĩnh vực ứng dụng GOOGLE đang được dùng rộng rãi và mang lại hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Địa chỉ: Số 10, đường 22, Phường Tân Chánh Hiệp, TP. Hồ Chí Minh.
4. Công ty TNHH Công nghệ Quảng cáo Sáng tạo
Giới thiệu: Sangtaoads tự hào là đối tác của Google tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Với phương châm mang khách hàng đến với doanh nghiệp, chi phí thấp hiệu quả bất ngờ, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng với giải pháp quảng cáo trực tuyến như quảng cáo Google, thiết kế Website, quảng cáo Youtube, quảng cáo Banner tiếp thị lại… Sangtaoads với vị thế là công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại việt nam chúng tôi luôn nổ lực mang lại cho Quý khách hàng những cách tối ưu tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho Quý khách.
Địa chỉ: Số 385, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh.
5. Công ty TNHH Đầu tư và Phát Triển Dịch vụ Truyền thông Bin
Giới thiệu: Google đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới. Theo thống kê tại Việt Nam, 90% số người dùng sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm của mình. Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức khác nhau với mục đích cuối cùng là: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG và MANG VỀ LỢI NHUẬN. Google Ads là hình thức quảng cáo giúp khách hàng tìm đến bạn MỘT CÁCH CHỦ ĐỘNG. Khi họ tìm kiếm những thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên Google thì nội dung quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ngay lập tức.
Địa chỉ: Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7.
6. Công ty TNHH TMDV ISEM
Giới thiệu: ISEM – ĐỐI TÁC CAO CẤP GOOGLE. ISEM hiện là đối tác ủy quyền của Google tại Việt Nam tư vấn triển khai Google Ads và nền tảng Google Workspace by Google Cloud…Với đội ngũ trẻ đầy tự tin sáng tạo luôn mang trong mình nhiệt huyết, cống hiến. Đội ngũ được đào tạo bài bản luôn được cập nhật các kiến thức mới nhất. Kết nối các kênh marketing online, giúp doanh nghiệp phủ rộng thông tin truyền thông.
Địa chỉ: 1001 Quang Trung, Quận Gò Vấp.
8. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Á Châu
Giới thiệu: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Thiết kế website. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ thành viên giàu kinh nghiệm thực tế, đầy nhiệt huyết, yêu nghề và giỏi về lĩnh vực công nghệ thông tin và Digital Makerting.
Địa chỉ: 318 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình.
9. Công ty Cổ phần Đầu tư Giải pháp Marketing TM
Giới thiệu: Cung cấp giải pháp SEO Marketing, Google Adwords, Facebook Ads tìm kiếm khách … Hiện nay xu hướng đánh giá từ khóa đang được nhiều công ty SEO ở TPHCM
Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp.
10. Công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt
Giới thiệu:Lên kế hoạch quảng cáo cá nhân cùng Chuyên gia Google Ads. … khi chúng tôi bắt đầu quảng cáo và công việc kinh doanh của chúng tôi đã tăng trưởng 1.5 lần.
Địa chỉ: Số 8, đường 14, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Các tiêu chí lựa chọn công ty quảng cáo Google uy tín
Để lựa chọn được công ty quảng cáo google ads uy tín tại TPHCM, bạn nên lưu ý các tiêu chí sau đây:
- Quy mô công ty, năm thành lập công ty
- Kinh nghiệm triển khai quảng cáo trong mảng/ nghành mà bạn đang kinh doanh
- Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm như thế nào?
- Báo cáo quảng cáo sau chiến dịch như thế nào?
- Đội ngũ sale hỗ trợ khách hàng có nhiệt tình, tư vấn tận tâm hay không?
- Tìm hiểu thêm nguồn đánh giá về công ty từ các kênh khác như facebook, google tìm kiếm
- Đánh giá độ uy tín dựa trên website, thông thường những công ty uy tín thì có website “mượt” và trau chuốt hơn nhiều so với những công ty khác trong nghành
Bảng giá quảng cáo từ khóa Google Ads
Quảng cáo từ khóa Google Ads là đưa website của bạn lên top đầu kết quả tìm kiếm của Google bằng cách trả phí cho Google. Tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa, khu vực chạy quảng cáo mà giá quảng cáo sẽ khác nhau. Quảng cáo Google ads được xem là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng của bạn với chi phí hợp lý. Việc thiết lập quảng cáo chính xác sẽ đem lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh của công ty. Ngược lại, quảng cáo không đúng tối tượng khách hàng sẽ làm tốn thêm chi phí và gây thiệt hại cho công ty bạn.
Như đã nêu ở trên, giá quảng cáo từ khóa google không phải là cố định mà tùy thuộc vào từng mảng kinh doanh và khu vực chạy quảng cáo cũng như vị trí top bạn kỳ vọng. Nghĩa là cùng 1 từ khóa nhưng giá quảng cáo ở TPHCM sẽ khác Đà Nẵng, top 1-2 sẽ khác trang nhất. Do vậy, để có báo giá chính xác nhất, bạn cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra giải pháp quảng cáo phù hợp.
Quảng cáo Google Ads trọn gói
Hình thức: Chạy quảng cáo trên top đầu, hiển thị 24/7, ngân sách cố định, thường không thể thay đổi từ khóa trong quá trình chạy, báo cáo số lượt hiển thị hoặc không có báo cáo
Chi phí chạy quảng cáo: Từ 3.000.000đ – 50.000.0000đ/ tháng
Ưu điểm: Trọn gói, bạn chỉ trả phí cố định cho quảng cáo trong 1 tháng, không phát sinh chi phí.
Nhược điểm: Từ khóa không thể thay đổi, bạn không nắm được số lượt click hằng tháng, khó tinh chỉnh quảng cáo
Quảng cáo Google Ads theo click
Hình thức: Chạy quảng cáo hiển thị top 1-7 trong kết quả quảng cáo, trả tiền theo nhấp chuột vào quảng cáo, nghĩa là số lượng click bao nhiêu thì sẽ trả tiền bấy nhiêu. Tất nhiên là chi phí tối đa cho quảng cáo được hoạch định trước. Ngân sách có thể thay đổi ~ 20% so với mốc định ra ban đầu.
Chi phí chạy quảng cáo: Từ 7.000.000đ – 100.000.0000đ/ tháng
Ưu điểm: Linh động theo ngân sách quảng cáo của bạn, chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo do vậy tiết kiệm được chi phí. Chủ động trong việc lên từ khóa, thêm từ khóa hoặc thay đổi chiến dịch vì chi phí đã tính chung cho click.
Nhược điểm: Đôi khi bạn không kiểm soát được hết nhấp chuột cho khách hàng, chi phí có thể tăng nhẹ do số click vượt so với yêu cầu ban đầu.
Quảng cáo từ khóa Google Ads theo ngân sách
Hình thức: Chạy quảng cáo theo số tiền bạn bỏ ra + chi phí cho nhà quảng cáo hoặc thuê tài khoản quảng cáo, thường dao động từ 3-20% tùy theo thời điểm. Hình thức này bạn sẽ thực trả cho Google số tiền đã chạy quảng cáo công với chi phí dịch vụ riêng.
Chi phí chạy quảng cáo: Từ 20.000.000đ – 500.000.0000đ/ tháng
Ưu điểm: Bạn sẽ được kiểm soát hoàn toàn tài khoản quảng cáo, theo dõi theo thời gian thực hoặc thông qua báo cáo email từng ngày cho chiến dịch. Từ đó bạn có thể điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.
Nhược điểm: Nếu bạn không có chuyên môn về marketing thì việc sử dụng hình thức quản lý tài khoản này có thể gây hiệu ứng ngược làm giảm hiệu quả quảng cáo.
Như vậy, người dùng có nhiều các để chọn hình thức quảng cáo và có báo giá quảng cáo từ khóa Google ads phù hợp cho từng mảng quảng cáo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch từ khóa quảng cáo phù hợp và ngân sách hợp lý với từng chiến dịch một. Trong suốt quá trình chạy quảng cáo, chúng tôi hỗ trợ chỉnh sửa và thay đổi chiến dịch miễn phí cho khách hàng, nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Google Ads như thế nào?
Hiểu cách đo lường hiệu suất của quảng cáo kỹ thuật số để đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong hoạt động quảng cáo và nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị. Tìm hiểu cách thiết lập hiệu quả các giải pháp đo lường của Google Ads và Google Analytics, đồng thời biến thông tin chi tiết thành hành động để nâng cao hiệu quả khi sử dụng Google Ads.
1.Mục tiêu bán hàng
Bạn cần phải biết rõ, bạn muốn có bao nhiêu khách hàng tìm tới bạn thì chi phí bỏ ra là bao nhiêu ?
Bao nhiêu trong số những khách hàng tìm tới kia sẽ trở thành khách hàng thật sự?
Doanh số có được từ các khách hàng này có đủ bù vào số tiền bỏ ra và mang lại lợi nhuận cho bạn?
Chiến dịch quảng cáo Google Ads có thể được duy trì trong bao lâu
Bạn nên chú tâm vào chỉ số trên thay vì nghĩ cách hạ giá thầu xuống.
Để có những mục tiêu cụ thể bạn cần phải có các con số cụ thể. Cảm giác có thể đánh lừa bạn nhưng số liệu phân tích thì không.
Phí quảng cáo trên Google Adwords dựa trên từng cú nhấp chuột vào website của bạn–> như vậy với một mức ngân sách cụ thể nào đó bạn sẽ nhận được bao nhiêu cú click? Chi phí cho mỗi cú click là bao nhiêu(cost per click – CPC)?
Ví dụ: Với ngân sách= 10 triệu đồng/tháng; CPC = 2000 đồng bạn sẽ nhận được:
10 triệu đồng : 2000đ = 5000 clicks/tháng.
Với mức 5000 clicks/tháng –> mỗi ngày bạn sẽ có 5000 : 30 ngày = 167 click/ngày.
Bây giờ bạn đã có 3 con số rất cụ thể:
– Tổng ngân sách trong tháng: 10 triệu đồng
– Giá tiền trả cho mỗi cú click: 2000đ
– Số click nhận được từ ngân sách 10 triệu/tháng = 5000 clicks/tháng
Tiếp theo bạn cần biết với mức ngân sách này, và lượng clicks mỗi ngày đến với website như vậy, bạn cần có bao nhiêu khách hàng để bù vào phí quảng cáo? Thêm bao nhiêu nữa thì có lãi.
2. Mục tiêu là tăng doanh số bán hàng
Chi phí CPC cho mỗi cú click có thể cao hơn so với mức mà bạn ước tính ban đầu. Nhưng điều này không quá quan trọng bằng việc những người click vào có phải khách hàng thực sự hay không. Nếu người click vào là khách hàng thực sự thì giá cho mỗi cú click cao hơn một chút cũng là điều xứng đáng.
Trong trường hợp CPC tăng thì số click nhận được sẽ giảm:
Ví dụ: CPC là 4000đ –> 10 triệu : 4000đ = 2500 clicks.
Trong trường hợp CPC giảm thì click sẽ tăng:
Ví dụ: CPC là 1600đ–> 10 triệu: 1600đ = 6250 clicks.
Có một điều chắc chắn là giá tiền bạn phải trả cho mỗi click sẽ có sự giao động nhất định tùy vào vị trí xuất hiện mẫu quảng cáo, số lượng đối thủ tham gia quảng cáo, từ khóa mà bạn chọn…
Xem ngay: Minhduong Ads tự hào là đối tác Google Partner với dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín, giá rẻ, cam kết hiệu quả tốt nhất
3. Mục tiêu là quảng bá thương hiệu (branding & client engaging )
Nếu mục tiệu là branding & client engaging bạn cần biết rõ các con số sau:
– Impression: số lần quảng cáo xuất hiện.
– CTR – click through rate: tỷ lệ % click vào quảng cáo so với số lần xuất hiện
– Số click nhận được.
– Keywords : số lượng từ khóa mà bạn chọn
– Search Volume: số lần từ khóa đó được tìm kiếm hàng tháng trên Google. Bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách sử dụng keyword tool.
Nếu chọn ngôn ngữ là tiếng Việt thì bạn nên nhìn vào các con số bên cột “monthly global search volume”. Do hiện tại công cụ này hỗ trợ tiếng Việt chưa tốt lắm. Nhưng chắc chắn là mức độ chính xác khoảng 90%.
Khi mục tiêu là branding & client engaging bạn nên chọn nhiều những từ khóa chung có lượng tìm kiếm nhiều. Mẫu quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện nhiều. Từ đó, tăng số lượng người click vào quảng cáo. Mục đích chính tăng mức độ nhận biết thương hiệu và tăng lượng traffic đáng kể cho website của bạn.
Nếu ngân sách quá ít thì bạn sẽ nhận được rất ít người đến với website vì bạn cần luôn luôn nhớ rằng đây là hình thức tình tiền qua click. Nhiều tìm kiếm dẫn tới nhiều click và làm tốn nhiều tiền.
Khi mà ngân sách quá ít so với lượng tìm kiếm thì sẽ giống như là muối bỏ bể. Bạn nên cân nhắc giữa việc với cùng một số tiền đó bạn nhận được bao nhiều người đến với website của bạn từ nhiều kênh quảng cáo khác nhau như thế nào? Thời gian là bao lâu?
So sánh với mức đó nếu quảng cáo Facebook Ads thì sẽ có hiệu quả gì? Các kênh quảng cáo mới như phát tờ rơi, treo banner…có hiệu quả không ?
Bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn nhà quảng cáo Google tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn!