Quảng cáo Facebook

Theo thống kê đến năm 2016, Việt Nam có hơn 40 triệu người dùng Facebook, 3/4 trong số đó nằm trong độ tuổi từ 18-34 và mỗi người dùng mất trung bình khoảng 2,5 giờ mỗi ngày truy cập Facebook.

Đặc biệt có 2/5 số người biết đến một thương hiệu mới thông qua Facebook. Tỷ lệ mua hàng trực tuyến đang ngày một tăng dần ở Việt Nam hơn với hơn 30% trong số đó là đến từ Facebook.

Facebook thực sự đang tạo nên một đế chế riêng trong không chỉ trong lĩnh vực mạng xã hội mà còn trong lĩnh vực thương mại điện tử dù thiết kế ban đầu Facebook không phải bán hàng

Quảng cáo Facebook adtimin

Vậy Facebook có những hình thức quảng cáo nào?

1. Quảng cáo bài viết (Page Post Engagement)

Là hình thức phân phối bài viết (post) trên Fanpage đến những đối tượng khách hàng mới, bài viết quảng cáo sẽ hiển thị trên tường người dùng (news feed). Đồng thời, quảng cáo giúp tăng lượng tiếp cận và tương tác với bài viết.

Demo quảng cáo bài viết Facebook
Demo quảng cáo bài viết Facebook

2. Quảng cáo Trang (Page Likes)

Đây là hình thức quản cáo nhằm giúp tăng lươt hiển thị Fanpage đồng thời giúp tăng lượt thích trang

Quảng cáo tăng like
Quảng cáo tăng like

3. Thu hút lượt truy cập website (Click to website)

Là hình thức quảng cáo trên Facebook dẫn người dùng đến link website đích khi người dùng click vào quảng cáo. Hình thức quảng cáo này vừa giúp đẩy thông tin, vừa giúp tăng lượng truy cập website, hoặc thực hiện các hoạt động khác ở Landing Page

Demo quảng cáo thu hút lượt truy cập website
Demo quảng cáo thu hút lượt truy cập website

4. Quảng cáo sự kiện (Event Responsive):

Là hình thức quảng cáo hiển thị sự kiện sắp tới, thu hút người dùng đăng ký tham gia trực tiếp.

Demo quảng cáo đăng ký tham gia sự kiện
Demo quảng cáo đăng ký tham gia sự kiện

5. Quảng cáo thu hút lượt xem video (Video view)

Là hình thức quảng cáo phân phối video đến người dùng, tăng lượt xem video.

Demo quảng cáo tăng lượt xem video
Demo quảng cáo tăng lượt xem video

6. Quảng cáo chương trình khuyến mãi, ưu đãi (Offer Claim)

Là hình thức tăng lượt hiển thị cho các chương trình khuyến mãi giảm giá, thu hút người sử dụng mua hàng.

Demo quảng cáo chương trình khuyến mãi
Demo quảng cáo chương trình khuyến mãi

7. Quảng cáo cài đặt ứng dụng (App Install)

Là hình thức hiển thị quảng cáo thu hút người dùng cài đặt ứng dụng, games trên Mobile

Demo quảng cáo cài đặt ứng dụng
Demo quảng cáo cài đặt ứng dụng

8. Quảng cáo tăng nhận thức địa phương (Local Awareness)

Là hình thức tăng lượt hiển thị cho người dùng ở quanh khu vực của một địa điểm cụ thể, nhằm tăng nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới.

Demo quảng cáo nhận thức địa phương
Demo quảng cáo nhận thức địa phương

Nhắm đối tượng trong quảng cáo Facebook như thế nào?

Facebook cho phép quảng cáo theo tập đối tượng được xác định trước, bao gồm: Khu vực, đổ tuổi, giới tích, nghề nghiệp, sở thích, tình trạng hôn nhân hay những chủ đề mà người dùng đang quan tâm như học tiếng anh, đi du lịch, spa…

Các bước triển khai quảng cáo facebook của Adtimin

Phân tích sản phẩm

Adtimin tiến hành tìm hiểu và phân tích sản phẩm của khách hàng. Thống kê dữ liệu, xu hướng của sản phẩm trên thị trường trực tuyến. Xác định điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm, xác định tập khách hàng tiềm năng.

Lập kế hoạch chạy quảng cáo

Adtimin lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo bao gồm: Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, thiết kế hình ảnh, nội dung cho quảng cáo. Thiết lập các tùy chọn, cài đặt mã theo dõi… để giám sát khi chạy quảng cáo facebook.

Triển khai chiến dịch

Adtimin triển khai chiến dịch theo nhiều giai đoạn và phân khúc cụ thể. Chúng tôi liên tục giám sát, theo dõi quảng cáo để có những điều chỉnh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch

Báo cáo kết quả

Adtimin báo cáo đầy đủ kết quả chiến dịch theo từng giai đoạn và sau khi  kết thúc chiến dịch, phân tích số liệu nhằm đưa ra các giải pháp tốt hơn nữa cho các chiến dịch sắp tới.

Bạn cần tư vấn hoặc báo giá dịch vụ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0945.507.667 hoặc gửi yêu cầu qua email info@adtimin.vn