Quảng cáo trong hòm thư Gmail là một giải pháp hiệu quả để nhắm đến khách hàng là nhũng người làm việc văn phòng, công sở (nhân viên, quản lý, CEO…). Có 2 phương pháp chính để bạn nhắm đến đối tượng hiển thị quảng cáo trong gmail bao gồm:
Nhắm đối tượng khách hàng theo cookie của Google:
Đây là cách quảng cáo dựa theo dữ liệu người dùng mà google thu thập thông qua lịch sử trình duyệt truy cập của mỗi user. Thông qua các website, đường link mà người dùng đã click, truy cập và dựa theo dữ liệu bạn đăng ký gmail như tuổi, giới tính, khu vực bạn sinh sống, Google sẽ lọc ra và hiển thị quảng cáo dựa trên những mục tiêu mà bạn mong muốn. Các mục tiêu bạn có thể lựa chọn để hiển thị quảng cáo bao gồm:
- Nhắm theo chủ đề:
- Nhăm theo sở thích:
- Nhắm theo vị trí:
- Nhắm theo độ tuổi:
- Nhắm theo giới tính:
- Nhắm theo từ khóa:
Quảng cáo trong Gmail với danh sách Gmail khách hàng có sẵn:
Bạn muốn giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ mới tới hàng ngàn khách hàng trong danh sách của bạn? Hãy quên việc Spam mail vì hầu hết email của bạn sẽ vào mục Spam hoặc không gây được chú ý với người sử dụng.
Thay vào đó, bạn có thể sử dụng phương pháp quảng cáo ngay trong gmail để thu hút khách hàng xem và click vào quảng cáo trỏ về website.
Sau khi khách hàng click vào quảng cáo, nội dung quảng cáo chi tiết mà bạn muốn giới thiệu tới khách hàng sẽ hiện ra như bên dưới
Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời để gởi những chương trình khuyến mãi kèm theo các sản phẩm, dịch vụ mới tới khách hàng của bạn.
Quảng cáo trong Gmail là phương pháp tăng doanh thu và bán hàng nhanh nhất với data email có sẵn.