Tối ưu điểm chất lượng từ khóa Google Adwords

Tối ưu điểm chất lượng từ khóa quảng cáo Google Adwords mục đích tăng thứ hạng quảng cáo tốt hơn và giảm được giá thầu đấu giá từ khóa xuống thấp nhất. Điểm chất lượng là một yếu tố quan trọng trong xếp hạng quảng cáo Google Adwords. Trong bài hướng dẫn này Sơn sẽ hướng…

Tạo chiến dịch tiếp thị lại động bằng feed Google Merchant

Tạo chiến dịch tiếp thị lại động bằng feed Google Merchant bài này Sơn sẽ không hướng dẫn sâu về cách nhắm mục tiêu khi quảng cáo tiếp thị lại động (Dynamic Remarketing) nói riêng cũng như quảng cáo GDN nói chung. Bài này Sơn hướng dẫn làm cách nào để kết nối Google Merchant Center với Google…

Cách tiết kiệm tiền quảng cáo Google Adwords bạn nên biết!

Nếu không có kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords thì chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ không mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Trái lại tiêu tốn nhiều ngân sách. Vì vậy, quảng cáo Google Adwords làm sao cho hiệu quả vẫn tiết kiệm được chi phí. Dưới đây là cách tiết kiệm tiền quảng cáo Google Adwords bạn nên biết để áp dụng ngay cho chiến dịch của mình!

“Quảng cáo Google Adwords tính theo Click” giá thế nào?

Quảng cáo Google Adwords tính theo Click,  như thế nào? Giá click ( CPC ) của quảng cáo Adwords hoạt động dựa trên đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng từ khóa, quảng cáo. Adtimin có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tối ưu chiến dịch, giúp bạn có được quảng cáo với giá từ khóa tối ưu, báo giá luôn hợp lý nhất dành cho khách hàng.

Tính năng mở rộng giúp quảng cáo Google Adwords hiệu quả không tưởng!

Bạn chuẩn bị hay đang chạy quảng cáo Google Adwords hãy “bỏ túi” ngay những tín năng mở rộng giúp quảng cáo Google Adwords hiệu quả hơn rất nhiều. Có nhiều lý do khiến quảng cáo Google Adwords không hiệu quả trong đó có thể kể đến mẫu quảng cáo của bạn chưa hấp dẫn để thu hút khách hàng ghé thăm website của bạn. “Mẫu quảng cáo” nếu được chuẩn bị cẩn thận, câu từ hấp dẫn và áp dụng đủ các tín năng mở rộng của Google Adwords dưới đây thì cơ hội khách hàng tìm đến bạn siêu cao.