Trong đợt này, ADTIMIN thân tặng bạn danh sách data khách hàng miễn phí mà chúng tôi đã thu thập qua nhiều nguồn khác nhau và được cung cấp hoàn free, không mua bán cũng như không chịu trách nhiệm về dữ liệu này. Quý khách vui lòng không mua data khách hàng, bán data khách hàng nhưng bạn có download data khách hàng miễn phí bên dưới. Trong danh sách này có: danh sách số điện thoại khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng, danh sách email google workspace, data khách hàng doanh nghiệp đồng thời cũng là cách tìm danh sách khách hàng tiềm năng.
Danh sách data khách hàng cá nhân, doanh nghiệp TPHCM, HÀ NỘI và toàn quốc miễn phí
Đăng ký tài khoản để nhận data khách hàng mới nhất:tại đây và tại đây
- Danh sách khách hàng VIP 9.700 giám đốc các doanh nghiệp TPHCM miễn phí bao gồm số điện thoại : https://docs.google.com/spreadsheets/d/1xPRddf2xAp0ciJvCdKT8lKL0eWXEBHTl/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- File data khách hàng Danh sách khách hàng VIP data giám đốc tại Hà Nội có email, số điện thoại: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1dpaKxMvKpNh4s1K0pr9RqO8RHWvpG5WW/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- Danh sách khách hàng 20.000 email, số điện thoại kế toán toàn quốc: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1dpaKxMvKpNh4s1K0pr9RqO8RHWvpG5WW/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- File data khách hàng tiềm năng email số điện thoại các công ty FDI vốn nước ngoài tại Việt Nam: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1CHeczgTPaEZ7nihTnbixFQjla0RQJAj7/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- Danh sách cá nhân khách hàng có thu nhập cao tại Hà Nội: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1QzTe3NymgOkLIUfoDsrJewMhzADKXTUj/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- Danh sách Data khách hàng ngân hàng mới nhất : https://docs.google.com/spreadsheets/d/1i-XrSpmRlIHiFQSgDKqxG4Ovw2RO8Usg/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
- Data Khách Hàng Mua Ô Tô Free: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1fxCF6H1kPeZ5l8BPab_uDufYn1FaqVPW/edit?usp=sharing&ouid=101064367462880319968&rtpof=true&sd=true
Làm cách nào để có được danh sách khách hàng?
Để khai được được data của khách hàng, các doanh nghiệp thường dùng các công cụ online tìm kiếm thông tin. Trải đều từ các website, biểu mẫu, bài đăng, các công cụ khai thác khác. Dưới đây là một số nền tảng các doanh nghiệp đang khai thác thông tin khách hàng:
- Google – Nền tảng tìm kiếm lớn nhất thế giới.
- Facebook – Mạng xã hội có thị phần lớn nhất.
- Youtube – Nền tảng phát video trực tuyến.
- Twitter – Mạng xã hội nhiều người sử dụng nhất ở Mỹ.
- Instagram – Mạng xã hội hình ảnh nổi tiếng nhất thế giới.
- Gmail – Nền tảng gửi thư điện tử phổ biến nhất thuộc nhà Google.
- Và một số nền tảng khác như: Blog cá nhân, website bán hàng, sàn thương mại điện tử.
Tuy nhiên, đây chỉ là những nền tảng có lượng khách hàng truy cập lớn và thường xuyên. Để khai thác được tốt nhất dữ liệu khách hàng tiềm năng ở đây, buộc bạn phải có sự chuẩn bị, xây dựng được kịch bản khai thác tốt nhất. ADTIMIN gợi ý cho bạn một dạng kịch bản khá cơ bản dưới đây
Kịch bản khai thác data khách hàng hiệu quả
Bước 1: Xây dựng nội dung, thông tin chiến dịch khai thác.
Ví dụ: “Chiến dịch” quảng cáo giảm 50% giá trị đơn hàng khi mua sắm tại cửa hàng Nike. Để được áp dụng, khách hàng phải đăng ký để lại thông tin để nhận mã giảm giá.
Đây là một trong số nhiều kịch bản hiệu quả nhất nhằm thu về data. Một số hướng đi khác như:
- Để lại số điện thoại để được tư vấn.
- Để lại email để nhận thông báo ưu đãi.
- Đăng ký thông tin để lưu điểm thành viên.
Lưu ý: Kịch bản lấy data phải xác định rõ nhóm khách hàng mục tiêu. Làm rõ ra đâu là nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký thông tin của họ? Các ưu đãi có đủ sức hấp dẫn hay không?
Bước 2: Thiết lập, tạo phương tiện để thu về data khách hàng.
Các phương tiện này có thể là: Biểu mẫu Google Form, biểu mẫu Facebook Ads, biểu mẫu Youtube Ads, biểu mẫu Google Ads, biểu mẫu tự custom, ghi nhận data qua email, ghi nhận số điện thoại qua record, phần mềm quản lý bán hàng, thu data bằng landing page…
Công cụ càng có giao diện và tính năng hiện đại, cũng như xây dựng được nội dung thu hút thì sẽ càng tăng tỉ lệ khách hàng để lại thông tin. Trong số đó phương pháp lọc và thu hút data bằng landing page bán hàng gần như được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Bước 3: Chạy quảng cáo
Tiến hành quảng bá các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng để lại thông tin.
Bước 4: Sàng lọc thông tin khách hàng
Chọn lọc, tìm kiếm và liên hệ những khách hàng có data phù hợp.
Bước 5: Lưu trữ thông tin khách hàng
Sau khi đã chuyển đổi tệp data đó thành khách hàng. Những data chưa chuyển đổi thành khách hàng, bạn có thể lưu trữ lại để tận dụng cho những chiến dịch remarketing, mua hàng lần sau.
Như vậy, đầu tiên bạn đã xác định rõ được mục tiêu chiến dịch thu data của khách hàng cũng như xây dựng được kịch bản rõ ràng.
Bước tiếp theo ADTIMIN sẽ gợi ý đến bạn các cách mà nhiều doanh nghiệp lớn thu về data một cách hiệu quả nhất. Thông qua những cách này, bạn có thể tự cân nhắc nguồn lực và mục đích của mình để học hỏi và triển khai cho doanh nghiệp của mình.