Với tốc độ phát triển của công nghệ, làm việc trên không gian ảo là một trong những phương thức làm việc phổ biến. Email là một trong những công cụ quan trọng nhất để bạn trao đổi với đội nhóm, khách hàng và đối tác về các quyết định quan trọng, các sáng kiến mới và tiến trình của doanh nghiệp,.. Trong bài viết này, Adtimin sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo sử dụng Google Workspace để tăng hiệu suất công việc. Giúp bạn và đội nhóm của mình có thể phát huy hết năng suất làm việc, không để khoảng cách làm rào cản công việc.
Sử dụng các nhãn thông minh hơn trong email của bạn
Gmail nhóm các email có cùng chủ đề lại với nhau trong chuỗi hội thoại. Đặt nhãn thành tiêu đề cụ thể cho từng chủ đề của bạn để các thông điệp phù hợp được liên kết với nhau và dễ tìm hơn. Nếu chủ đề thay đổi sau đó, chỉ cần thay đổi chủ đề cho phù hợp. Bằng cách đó, những email được chọn cho từng nhãn sẽ được gom vào một chỗ, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin sau này
Báo lại email để trả lời sau
Khi bạn quá bận để trả lời 1001 email? Bạn có thể hoãn email và tạm thời ẩn chúng khỏi hộp thư đến của mình. Email của bạn sẽ trở lại đầu hộp thư đến khi bạn muốn.