Google Workspace (G suite cũ) là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng email doanh nghiệp cũng như quản lý dữ liệu công ty và làm việc trục tuyến. Google Workspace cung cấp khả năng chia sẻ dữ liệu với khả năng phân quyền cao cấp cùng chế độ bảo mật đáng tin cậy của Google. Khi đăng ký Google Workspace ngoài việc được sử dụng Gmail theo tên miền công ty, bạn còn được sử dụng nhiều tính năng quản lý hấp dẫn và làm việc thông minh mà chi có thể tìm thấy được ở các sản phẩm của Google
DOWNLOAD BẢNG BÁO GIÁ GOOGLE WORKSPACE
Bảng báo giá dịch vụ email Google Workspace
Lưu ý: Vui lòng liên hệ với ADTIMIN (Bộ phận phụ trách Google Workspace: 0945.507.667) để nhận chính sách giá tốt nhất hiện tại phù hợp với số lượng user đăng ký. ADTIMIN là đại diện bán hàng của Google Cloud tại Việt Nam. Link chứng nhận đối tác
1. Google Workspace Business Starter:
Gói Business Starter dành cho doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng email doanh nghiệp và các dịch vụ lưu trữ Google driver cũng như đàm thoại của Google.
Đơn giá Google Workspace Business Starter: 1.176.000 VNĐ / user/ năm
Tải xuống bảng báo giá Google Workspace Business Starter
Dung lượng 30 GB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng bao gồm cả gmail và Google driver
Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh: tạo, thêm, sửa xóa email công ty dạng nhanviena@domain.com
Cuộc họp video có 100 người tham dự: Sử dụng tính năng meet-hangout trên Gmail.
Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý: Quyền quản trị cao nhất trên tài khoản, quản trị được quyền thiết lập mọi chế độ bảo mật cũng như quản lý người dùng thông qua trình duyệt web
Dịch vụ hỗ trợ thông thường
2. Google Workspace Business Standard:
Gói Business standard phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ lớn hơn với khả năng lưu trữ lên đến 2TB/ người dùng.
Đơn giá Google Workspace Business Starter: 2.688.000 VNĐ / user/ năm
Dung lượng 2TB GB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng bao gồm cả gmail và Google driver
Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm
Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý
Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
3. Google Workspace Business Plus
Gói Business Plus phù hợp cho doanh nghiệp doanh nghiệp lớn, ngoài khả năng cung cấp dung lượng lớn lên đến 5TB/ người dùng còn cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tùy biến và nhiều nghiệp vụ cao cấp giúp cho việc trao đổi thông tin và quản lý trở lên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đơn giá Google Workspace Business Plus: 5.076.000 VNĐ / user/ năm
Dung lượng 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
Lưu ý:
- Hiện tại, chúng tôi đã có gói Business Starter, Business Standard và Business Plus dành cho các công ty có dưới 300 người dùng.
- Khách hàng Google Workspace có thể dùng các tính năng bổ sung trong một khoảng thời gian khuyến mại có hạn.
- Ưu đãi này chỉ dành cho khách hàng mới sử dụng Google Workspace. Ngoài ra, mức giá ưu đãi này chỉ dành cho 20 người dùng đầu tiên do bạn thêm vào trong vòng 12 tháng. Sau 12 tháng, mức giá chung sẽ áp dụng cho tất cả người dùng. Khách hàng có thể hủy bất cứ lúc nào.
GOOGLE WORKSPACE LÀ GÌ?
Workspace (Tên gọi cũ là G Suite) là bộ các công cụ (sản phẩm, tiện ích) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google. Cung cấp cho Doanh nghiệp các tiện ích để “làm việc online” hiệu quả. Các ứng dụng, tiện ích làm việc nhóm, làm việc online rất nhiều và đang liên tục được Google bổ sung thêm (Gmail, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Hangouts, Sites, Vault…) Trong đó có Gmail là thân thuộc hơn với tất cả mọi người, Bản Gsuite trả phí theo tên miền có nhiều tính năng hơn Gmail miễn phí @gmail.com. Nếu Bạn đang sử dụng Workspace mà chưa khám phá hết các tiện ích đi kèm thì thật là lãng phí.
AI PHÙ HỢP VỚI WORKSPACE?
Workspace và các tiện ích đi kèm phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ quy mô vài nhân sự đến Doanh nghiệp hàng trăm ngàn nhân sự, các nhóm làm việc vài nhân sự cũng rất phù hợp với Workspace. Workspace cho phép phân quyền theo từng phòng ban, nói riêng việc phân quyền thì Google là số 1, hơn tất cả các nhà cung cấp Email & ứng dụng khác. Hệ sinh thái nhiều ứng dụng và các ứng dụng có khả năng kết nối với nhau Google cũng đứng số 1. Nhiều chức năng nhưng lại dễ dàng sử dụng là đặc điểm chung của các sản phẩm đến từ Google. Quản lý công việc, giao việc, theo dõi tiến độ… giúp tăng năng suất lao động lên rất cao. Quý Doanh nghiệp đang chi trả vài triệu đến vài chục triệu cho 1 nhân sự trong 1 tháng? Vậy tại sao không sử dụng Workspace với chi phí từ 99k/tháng để tăng thêm năng suất lao động?
GMAIL – EMAIL THEO TÊN MIỀN RIÊNG
Gmail hẳn là rất thân thuộc với chúng ta. Nếu đã sử dụng Email, thì gần như chắc chắn Bạn sở hữu 1 Email @gmail.com miễn phí. Với Gmail dành cho doanh nghiệp (phiên bản đi kèm Workspace), mức lưu trữ tối thiểu từ 30GB. Đặc biệt không có quảng cáo như GMail miễn phí, an toàn, riêng tư, cài đặt “đuôi” Email theo tên miền thương hiệu của Bạn @tenmiencuaban. App Gmail luôn có sẵn trên các thiết bị Android. Các tính năng chat, call cũng được tích hợp sẵn giúp việc giao tiếp giữa các thành viên hoặc đối tác 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Bản trả phí cam kết uptime 99,99%. Thêm tính năng Workspace Sync for Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.
Google Workspace có miễn phí không?
Google Workspace không phải là một dịch vụ miễn phí, mặc dù tất cả các công cụ trong đây đều có phiên bản miễn phí. Sẽ có một vài lựa chọn về giá để phù hợp hơn với mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp.
Ở mức giá thấp nhất, mọi người trong Workspace sẽ có một địa chỉ email doanh nghiệp, gọi video, lưu trữ đám mây và hỗ trợ khách hàng. Từ đó, tùy thuộc vào từng gói mà doanh nghiệp bạn trả, các tính năng sẽ nâng cấp theo.
Tóm lại Google Workspace là phiên bản nâng cấp của G Suite. Nó vẫn có nguyên set công cụ và các tính năng cao cấp như G Suite nhưng hiệu năng sẽ được cải thiện và thêm một vài phần mới. Nếu bạn đã sử dụng G Suite thì Workspace sẽ cho trải nghiệm tương tự.
Sự khác nhau giữa Google Workspace và G suite là gì?
Trước khi chúng ta bàn luận về Google Workspace, hãy cùng nhìn lại G Suite. Dịch vụ này bắt đầu vào năm 2016, dành cho các tổ chức sử dụng các dịch vụ Google với tên miền của chính họ, có trả phí hàng tháng.
Thay vì duy trì bộ nhớ mạng, máy chủ email và các công cụ khác nhau của riêng họ, G Suite cho phép các tổ chức sử dụng bộ công cụ cộng tác và năng suất dựa trên đám mây của Google làm phụ trợ cho doanh nghiệp của họ.
Bộ G Suite đầu tiên bao gồm Gmail, Google Talk, Google Calendar và Google Page Creator. Qua thời gian, nó mở rộng thêm Google Docs, Sheets, Slides, Forms, Google Drive, Google Chat và Meet).
Tất cả các công cụ trên đều có thể sử dụng miễn phí, nhưng chúng sẽ thiếu một số tính năng nhất định. Người dùng G Suite sẽ có thể tùy chỉnh domain (ví dụ: sẽ không còn là abc@gmail.com nữa mà sẽ là abc@quantrimang.com), lưu trữ đám mây, các công cụ admin, hỗ trợ khách hàng 24/7 và nhiều hơn nữa.
Google Workspace là phiên bản phát triển mở rộng của G Suite. Thực tế, đây không phải lần đổi tên đầu tiên. Dịch vụ này từng được gọi là “Google Apps for Your Domain”. Sau đó nó được đặt lại là “Google Apps” trước khi có cái tên chính thức là “G Suite” vào năm 2016.