Chắc hẳn mọi người khi sử dụng dịch vụ Gmail Tên Miền đều tiếp xúc ít nhiều với Google Calendar. Nhưng chắc chắn sẽ có người chưa biết hết về chức năng của nó.Vậy nó có thể giúp ích gì khi mọi người sử dụng Google Calendar để làm việc. Bài viết hôm nay Adtimin sẽ giới thiệu đến với mọi người lợi ích khi sử dụng Google Calendar và tính năng mới thông báo tình trạng của họp của Google Calendar.
Google Calendar Là Gì?
Google Calendar là một ứng dụng quản lí thời gian của Google cho phép bạn theo dõi các hoạt động hàng ngày như các cuộc hẹn, cuộc họp, sự kiện, lời nhắc công việc, sinh nhật bạn bè,… và còn nhiều tính năng hữu ích khác.
Các Tính Năng Của Google Calendar
Google Calendar cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các sự kiện. Bạn có thể đặt lời nhắc, ghi chú, địa điểm tổ chức sự kiện và người dùng khác có thể được mời tham gia chỉnh sửa sự kiện đó.
Bạn có thể bật hoặc tắt khả năng hiển thị lịch đặc biệt
Bên cạnh việc lên lịch cho các hoạt động thường ngày, Google Calender còn đồng bộ với Gmail. Thông tin và sự kiện từ Gmail sẽ được tự động thêm vào.