Dịch vụ email doanh nghiệp ra đời dựa trên nhu cầu của khách hàng tiến đến dịch vụ email chuyên nghiệp hơn, tạo dựng độ uy tín cao hơn. Đồng thời nhận được những hỗ trợ cần thiết về các phương án bảo mật cũng như loại bỏ tin rác từ các server email.
Tuy nhiên, với nhiều người – đặc biệt là các đơn vị kinh doanh, dường như vẫn chưa thực sự nhận thấy các giá trị lợi ích của dịch vụ email doanh nghiệp. Thay vào đó, họ thường tạo các tài khoản email cá nhân của: gmail, yahoo, hotmail…v.v. Tuy nhiên, những email dạng này thường mang đến các vấn đề, và rủi ro như:
- Nhận được nhiều thư rác, spam, thư quảng cáo khiến hộp thư doanh nghiệp bị rối.
- Dễ bị chiếm dụng bộ nhớ mail vì các thư rác.
- Không có bộ lọc tốt. Không có mật độ bảo vệ cao, nên rất dễ bị mất các thư từ quan trọng.
- Dễ bị mất hoặc bỏ lỡ các thư quan trọng của khách hàng.
- Mail cá nhân không mang đến tính chuyên nghiệp cao, không tạo độ uy tín cho các giao dịch.
Ngược lại, nếu bạn đăng ký gmail công ty, thì bạn sẽ nhận được rất nhiều các lợi ích bất ngờ. Đồng thời nó cũng hỗ trợ lớn dành cho họat động kinh doanh của bạn, cải thiện rất tốt hình ảnh chuyên nghiệp mà công ty bạn đang muốn hướng đến.
Dưới đây chính là những nguyên nhân mà bạn cần phải sử dụng ngay dịch vụ email doanh nghiệp, áp dụng cho việc bán hàng của mình trở nên hiệu quả hơn:
- Xây dựng được hình ảnh thương hiệu của công ty bạn.
- Hỗ trợ tối ưu cho việc bán hàng online hiệu quả hơn, do đã tạo được lòng tin với khách hàng.
- Nhận được sự hỗ trợ tốt từ server mà bạn đã đăng ký dùng email.
- Có các bộ lọc thư hiệu quả, chống tin rác cũng như tin spam để bạn quản lý hộp mail tốt hơn.
- Hệ thống tường lửa bảo vệ cho mail chống tin tặc làm việc chắc chắn.
Và làm thế nào để có được nơi cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp uy tín? Hãy gọi ngay đến hotline của Adtimin 0945.507.667, để được tư vấn miễn phí về mọi thông tin, cũng như giải đáp các thắc mắc cần thiết. Theo đó, để thực hiện việc đăng ký, khách hàng có thể àm theo những bước sau:
Bước 1: liên hệ với nơi cung cấp các dịch vụ email. Họ sẽ hướng dẫn khách hàng các thông tin cần thiết, để đăng ký mail theo tên miền.
Bước 2: xem các xác nhận về dịch vụ, tên miền mà bạn được nhận, đăng kí theo chỉ dẫn của khách hàng.
Bước 3: thực hiện việc thanh toán, đặt cọc, nhận xác nhận từ phía đơn vị cung cấp. Sau đó, tiến hành các bước hoàn tất khi dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ.
Ngoài ra, khách hàng muốn nhận các báo giá dịch vụ email doanh nghiệp, chỉ cần gửi ngay yêu cầu của mình về info@adtimin.com, nhân viên tư vấn sẽ gửi phản hồi cho những vấn đề của bạn trong thời gian sớm nhất, để mình có lựa chọn phù hợp với điều kiện doanh nghiệp.