Nếu bạn đang kinh doanh thì bạn không thể bỏ lỡ những bí quyết giúp tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu, tăng hiệu quả kinh doanh của bạn tăng lên đáng kể. Quảng cáo Online là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Bạn biết được quảng cáo online là cách nhanh nhất để mang lại hiệu quả kinh doanh. Bạn đã thấy có rất nhiều doanh nghiệp đi trước áp dụng quảng cáo online và thành công rực rỡ như: Thế giới di động, Tiki, Lazada, Sen đỏ, Shopee, Zalora, Én bạc, Ebay, … và bạn cũng muốn áp dụng những phương thức Marketing đó cho doanh nghiệp của mình sao cho phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi lẽ, thành công không tự nhiên mà đến, nếu bạn không có chiến lượt Marketing đúng đắn, bạn không am hiểu về những cách thức hoạt động của từng hình thức kinh doanh bạn sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí cho quảng cáo online mà kết quả mang lại không nhưng mong muốn thì thật đáng tiếc.
Hôm nay Adtimin hướng dẫn các bạn cách quảng cáo online hiệu quả 2018 này nhé!
Quảng cáo Google Adwords
Google là công cụ được lựa chọn sử dụng để tìm kiếm thông tin của hàng triệu người trên thế giới. Nhờ đó quảng cáo trên Google sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và nhắm đúng đối tượng khách hàng. Quảng cáo Google Adwords là bạn chọn những từ khóa mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh để chạy quảng cáo. Bạn chỉ việc trả phí khi người dùng Click chuột vào quảng cáo của bạn, nếu bạn biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ tốt hơn. Tùy vào kinh phí bạn có thể chạy quảng cáo bạn có thể linh hoạt về thời gian chạy quảng cáo dài hay ngắn, vị trí thứ hạng của bạn cao hay thấp (bạn phải đấu thầu giá từ khóa để có vị trí mình muốn trên trang tìm kiếm của Google).
Quảng cáo Facebook
Facebook là mạng xa hội được sử nhiều nhất hiện nay, thông qua quảng cáo Facebook bạn tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng hơn thế nữa bạn có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng nhất. Khi chạy quảng cáo Facebook bạn phải chọn mục tiêu chạy quảng cáo phù hợp, đối tượng, vị trí chạy quảng cáo, thiết lập ngân sách, chọn định dạng (bạn có thể chọn hiển thị 1 hình ảnh hoặc video hay nhiều hình ảnh video trong quảng cáo) sau đó tiến hành đấu giá quảng cáo để hiển thị quảng cáo đến những khách hàng tiềm năng. Sau khi chạy quảng cáo bạn nên đánh giá và quản lý quảng cáo của của mình để điều chỉnh vận hành quảng cáo sao cho hiệu quả nhất.
Khi bạn đã hiểu được sản phẩm của mình và đối tượng khách hàng cần nhắm đến là ai, thì quảng cáo facebook sẽ là công cụ “hái ra” rất nhiều tiền cho bạn.
Banner remarketing
Lĩnh vực bạn kinh doanh, sản phẩm bạn đang bán có sự cạnh tranh quá mạnh. Mặc dù bạn đã dẫn dắt được khách hàng vào website của bạn, nhưng khách hàng rời đi ngay sau đó để vào các website của đối thủ để xem sản phẩm tương tự, khách hàng có sự so sánh về sản phẩm trước khi mua hàng. Trong quá trình đi tìm hiểu sản phẩm khách hàng sẽ nhanh chóng quên đi bạn. Làm cách nào để tạo ấn tượng để khách nhớ đến bạn và quay lại website mua hàng. Banner remarketing (Quảng cáo banner tiếp thị lại) sẽ giúp bạn kéo khách hàng quay lại website lần này cơ hội để khách mua hàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
Banner remarketing là những banner được thiết kế bắt mắt, gây ấn tượng với những chương trình khuyến mãi hay sản phẩm hấp dẫn tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng và banner được đặt trên các trang báo điển tử như eva.vn, docbao.vn, kinhte.vn, muaban.net, 24h.vn, thanhnien.vn,… sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn và chỉ cần Click chuột vào banner khách hàng sẽ đến được website của bạn. Khách sẽ tự nhớ đến thương hiệu của bạn khi thấy chúng cứ luân phiên hiển thị trên khắp các mặt báo điển tử, dù muốn hay không khách cũng sẽ thấy banner bạn xuất hiện. Đây là cách mà nhiều doanh nghiệp áp dụng họ thu lại thành công rất xứng đáng.
Đừng để khách hàng vào website và rồi lặng lẽ rời đi không quay trở lại bạn nhé!
Content is king
Không phải cứ quảng cáo là sẽ có khách hàng, doanh thu của bạn sẽ tăng nhanh chóng. Mà quan trong bạn phải cho khách hàng thấy được công dụng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh. Nội dung phải hấp dẫn cuốn hút khách hàng. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm của bạn đem lại sẽ kích thích hành động mua hàng của khách. Bài quảng cáo của bạn quá hấp dẫn quá lôi cuốn khách hàng sẽ phần nào đó giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.
Adtimin vừa hướng cho bạn những hình thức quảng cáo đơn giản và được áp dụng bán hàng Online hiệu quả hiện nay. Không nhất thiết phải chạy quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông mà hãy chọn cho mình những cách quảng cáo Online hiệu quả nhất năm 2018 này nhé!
Chúc các bạn thành công và bạn cần hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc về những hình thức quảng cáo trên thì liên hệ ngay 0918.437.228 Adtimin luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!