Quảng cáo online từ lâu đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp. Hàng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều những quảng cáo từ sản phẩm đến dịch vụ tràn lan trên Internet. Việc quảng cáo xuất hiện một cách quá nhiều như thế đôi lúc khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu, bực mình. Chính vì thế mà doanh nghiệp của bạn cần phải có một cách chạy quảng cáo hiệu quả để có thể giúp sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận một cách gần gũi nhất với người tiêu dùng.
Bài viết này sẽ đưa ra cách chạy quảng cáo hiệu quả giúp ích cho bạn.
Trước hết, hãy chú ý đến nội dung quảng cáo
Nội dung quảng cáo quyết định rất nhiều đến thành công của quảng cáo. Quảng cáo cần có nội dung cụ thể, không được quá rườm rà dài dòng mà cần phải ngắn gọn súc tích, đảm bảo người xem dễ dàng hiểu và tiếp thu được nội dung quảng cáo một cách trọn vẹn nhất.
Thứ hai chính là thông điệp quảng cáo
Thông điệp quảng cáo chính là phần quan trọng nhất của cách chạy quảng cáo hiệu quả, một quảng cáo thành công không thể thiếu thông điệp thông minh hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
Nếu quảng cáo về đồ ăn, để có hiệu quả cao nhất thì quảng cáo phải mang thông điệp về sử dụng thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh, tốt cho sức khỏe… và có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm.
Thứ ba hãy chú ý đến cách thức quảng cáo
Để có cách chạy quảng cáo hiệu quả thì việc sử dụng hình thức quảng cáo rất quan trọng. Nếu quảng cáo bằng hình ảnh thì hãy đảm bảo rằng hình ảnh ngoài việc truyền tải tốt nội dung về sản phẩm thì nó còn phải mang tính thẩm mĩ, thu hút sự chú ý của người dùng.
Nếu sử dụng quảng cáo video thì phải chú ý đến thời lượng của video. Quảng cáo không được quá dài, rườm rà hoa mĩ mà nó phải mang tính chân thực nhất.
Hãy liên tục gây chú ý với các khách hàng tiềm năng bằng những cách quảng cáo mới mẻ, độc đáo
Thứ tư là thời điểm chạy quảng cáo
Thời điểm chạy quảng cáo quyết định việc thu hút khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu quảng cáo xuất hiện đúng thời điểm khách hàng thực sự có nhu cầu với những sản phẩm, dịch vụ đó thì điều này thực sự có lợi rất lớn.
Nếu kinh doanh đồ ăn thì thời điểm tốt nhất là vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần khi nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống khá nhiều vào cuối tuần và vào khoảng 8 – 9h hoặc 16 – 17h hàng ngày.
Thứ năm, hãy có chiến lược ngân sách linh hoạt
Để chạy quảng cáo hiệu quả thì việc tối ưu hóa ngân sách là cần thiết. Hãy lựa chọn những kênh chạy quảng cáo hiệu quả và phù hợp nhất với sản phẩm dịch vụ của mình như adtimin.vn hay sử dụng các ứng dụng Facebook Ads…
Cần chia những nhóm cần thiết để sử dụng ngân sách trước và đầu tư vào quảng cáo thật chu đáo, tạo quảng cáo có chất lượng cao và liên hệ với những doanh nghiệp uy tín để nâng cao hiệu quả cho quảng cáo.
Làm thế nào để cập nhật mức giá quảng cáo Google Adwords mới nhất của Adtimin? Tùy vào từng khu vực, địa điểm cũng như vị trí từ khóa mà sẽ có bảng giá cụ thể, bạn có thể gửi ngay những yêu cầu báo giá quảng cáo, đính kèm thông tin chi tiết về email: info@adtimin.com hoặc theo sđt 0945.507.667.