Google Workspace Enterprise Standard hiện nay được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Với những công ty trên 300 người thì không sử dụng được gói Google Workspace Business. Doanh nghiệp chỉ có thể chọn dùng gói Google Workspace Enterprise mới có thể đáp ứng được. Vậy gói Enterprise Standard có gì khác biệt so với các gói Business Starter, Business Standard, Business Plus. Và chi phí đăng ký sử dụng gói Enterprise Standard là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Khái niêm Google Workspace Enterprise Standard
Từ 06/10/2020 Google đổi tên gói dịch vụ G Suite thành Google Workspace và chia làm 2 dòng sản phẩm chính là Google Workspace Business và Google Workspace Enterprise.
Về cốt lõi, Google Workspace là dịch vụ giống như G Suite, bao gồm tất cả các ứng dụng làm việc năng suất được sử dụng phổ biến như — Google Gmail, Google Calendar, Google Drive và Google Docs / Slides / Sheets / Meet, v.v.
Hiện tại theo chính sách mới của Google, đối với các doanh nghiệp lớn hơn 300 người dùng thì doanh nghiệp đó bắt buộc phải đăng ký các gói Google Workspace Enterprise.
Google Workspace Enterprise là một phiên bản ứng dụng văn phòng cao cấp nhất của Google Workspace với khả năng bảo mật, kiểm soát và tùy chỉnh nâng cao.
Đây là giải pháp dành riêng cho các tổ chức lớn với bộ tính năng đầy đủ nhất, bao gồm các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, các tính năng hội nghị truyền hình nâng cao cũng như tuân thủ và bảo mật cấp doanh nghiệp.
Google Workspace Enterprise Standard là một gói trong Google Workspace Enterprise. Với những tính năng chính như:
- Gmail theo tên miền doanh nghiệp an toàn, tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu trữ dữ liệu.
- Cuộc gọi Video có 500 người tham gia + tín năng ghi âm.
- Bộ nhớ dung chung Share Drive.
- Bộ nhớ đám mây Google Drive không giới hạn dung lượng khi đăng ký từ 05 người dùng
- Dung lượng 5TB.
- Không giới hạn người dùng.
- Tài liệu, bảng tính và bản trình bày với Google Docs
- Bản quyền vĩnh viễn Email Track giúp bạn theo dõi email đã được gửi/ đọc bởi người nhận.
- Lịch được chia sẻ với Google Calendar.
Bảng giá Google Workspace Enterprise Standard
Google workspace có giá 5.640.000đ/ người dùng/ năm đối với phiên bản Google Workspace Enterprise Standard dung lượng 5TB. Và các phiên bản cao hơn là gói Enterprise Plus có giá từ 8.292.000đ/ người dùng/ năm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.
- Bảng giá trên áp dụng cho khách hàng đăng ký số lượng user < 20 user. Đăng ký trên 20 user, gia hạn dịch vụ vui lòng liên hệ Adtimin để có giá tốt
- Bạn có thể mua các gói Enterprise Standard và Enterprise Plus không giới hạn số người sử dụng.
- Không có giới hạn tối thiểu hay tối đa về người dùng đối với các gói Enterprise.
Các gói có thể nâng cấp lên Enterprise Standard
Nếu doanh nghiệp bạn đang sử dụng các gói Business Starter, Business Standard, Business Plus nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu. Bạn có thể nâng cấp lên gói Enterprise Standard nhanh chóng và tiện tợi. Chi phí nâng cấp của các gói chênh lệch như sau:
- Nâng cấp từ gói Business Starter lên Enterprise Standard: 1.656.000đ/email/năm lên 5.640.000đ/email/năm
- Nâng cấp từ gói Business Standard lên Enterprise Standard: 2.136.000đ/email/năm lên 5.640.000đ/email/năm
- Nâng cấp từ gói Business Plus lên Enterprise Standard: 5.076.000đ/email/năm lên 5.640.000đ/email/năm
Tùy vào mục đích sử dụng và dung lượng lưu trữ bạn nên cân nhắc chọn gói email phù hợp để tiết kiệm chi phí.
Đăng ký Google Workspace Enterprise Standard uy tín ở đâu?
Công ty Truyền Thông ADTIMIN được chứng nhận là đại lý cấp 1 cung cấp dịch vụ Google Workspace tại Việt Nam. Đăng ký ngay với Adtimin – Đại lý chính thức Google Workspace tại Việt Nam để được hưởng mức giá ưu đãi, được hỗ trợ miễn phí và được ký kết hợp đồng, xuất hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan thuế. Giảm giá đặc biệt cho khách hàng chuyển từ đơn vị khác về ADTIMIN
Để đăng ký Google Workspace Enterprise Standard bạn chỉ cần vài bước đơn giản như sau:
- Bước 1: Gọi ngay 0918.437.227 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn có thể để lại sdt để Adtimin tiện liên hệ hỗ trợ bạn.
- Bước 2: Chuyên viên của Adtimin sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, tư vấn và gửi báo giá cho bạn.
- Bước 3: Với khách hàng chuyển từ dịch vụ email khác hoặc nhà cung cấp khác sang Adtimin, bạn cần cho chúng tôi biết dịch vụ cụ thể để xem xét cách thức để di chuyển dữ liệu.
- Bước 4: Bạn thanh toán và Adtimin lập hợp đồng và xuất hóa đơn.
- Bước 5: Khách hàng cung cấp thông tin cần thiết để Adtimin nhanh chóng triển khai dịch vụ.
- Bước 6: Đội ngũ kỹ thuật Adtimin tiến hành các cấu hình cần thiết hoặc di chuyển dữ liệu từ dịch vụ email của bạn (nếu có). Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm tùy vào khối lượng dữ liệu của bạn.
- Bước 7: Hoàn tất quy trình cài đặt, bạn vào tạo tài khoản người dùng và cung cấp cho nhân viên của mình sử dụng.
- Bước 8: Adtimin hướng dẫn và hỗ trợ bạn tạo người dùng và quản lý tài khoản admin.
Bạn dễ dàng đăng ký dùng Google Workspace Enterprise Standard hoặc nâng cấp từ các gói thấp hơn lên Enterprise Standard. Với những tính năng ưu Việt mà Enterprise Standard hiện có giúp ích nhiều cho doanh nghiệp. Mong rằng bài viết này giúp ích được cho bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn có thể liên hệ 0918.437.227 nhé. Chúc các bạn thành công!