Đối mặt với tình hình kinh tế khó khắn như hiện nay, chắc hẳn không ít Doanh Nghiệp phải điêu đứng vì lý do Doanh Số ” tụt dốc ” không phanh. Nhưng không vì vậy mà tất cả đều bị như nhau, đối với một số trường hợp công ty có sự sắp sếp chiến lượt kinh doanh hiệu quả thì có thể giữ vững được Doanh Thu.Với giải pháp Quảng Cáo Online dưới đây sẽ giúp nhiều cho các Doanh Nghiệp có cái nhìn khái quát và áp dụng hình thức này ngay cho công ty của mình.
Quảng Cáo Online?
Là giải pháp tổng hợp các hoạt động trực tuyến thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Mục đích chung của quảng cáo đều là giúp khách hàng biết về doanh nghiệp cũng như sản phẩm & dịch vụ mà công ty đó cung cấp.
Có nhiều hình thức để quảng cáo online chẳn hạn như:
- Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm
- Quảng cáo trên mạng xã hội
- Quảng cáo hình ảnh
- Quảng cáo video ….
Trước năm 2020 thì nhiều doanh nghiệp quản bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng bằng cách bỏ ra nhiều tiền để thuê dịch vụ chạy quảng cáo tốt nhất cho công ty đồng nghĩa với việc tăng khách hàng, tăng doanh thu. Nhưng những năm gần đây vì bị ảnh hưởng nhiều của dịch bệnh Covid-19 nhiều công ty phải đóng cửa.
Vậy làm sao để giữ công ty hoạt động bình thường được trong tình hình dịch bệnh như thế này?
Những Giải pháp Quảng Cáo Online Hiệu Quả cho Doanh Nghiệp
Với công nghệ internet phát triển như vũ bão hiện nay thì Tiếp Thị bằng hình thức Online là chiếm lợi thế cao nhất.
1 Sở hữu trang web chuẩn SEO
Tình hình kinh doanh hiện nay mọi người cũng thấy, tất cả các loại hình doanh nghiệp đều bị hạn chế mở cửa vì dịch. Vậy nên Website là công cụ giúp chúng ta bán hàng một cách nhanh chóng tiện lợi và ít tốn kém nhất.
Lợi ích:
- Không tốn phí thuê mặt bằng kinh doanh
- Nhiều mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ được đăng tải để kinh doanh trên website
- Đáp ứng nhu cầu mua hàng online của khách hàng
- Khách hàng tìm kiếm dễ dàng
- Khẳn định thương hiệu công ty hiệu quả
2 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO
Để website hiển thị ở thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm từ khóa trên Google thì SEO là giải pháp cho Doanh Nghiệp. Nếu tối ưu được trang web của bạn phù hợp với tiêu chuẩn của Google thì những liên kết hay bài viết liên quan đến từ khóa sẽ được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google.
Nhưng nhược điểm ở việc SEO trang web là chi phí duy trì thứ hạng và để tối ưu từ khóa cao.
3 Content marketing
Chắc bạn đã nghe nhiều về từ này rồi chứ, Content marketing. Đúng vậy nếu hiện tại bạn đã có một website hội tụ đầy đủ các yếu tốt nhất như là: Giao diện, Hình ảnh …. mọi thứ đều tốt nhưng nếu nội dung trong trang web quá sơ sài cũng sẽ ảnh hưởng tới lượt khách hàng khi truy cập vào.
Vì thế nên nội dung trong từng mục của web hay, độc đáo mang lại giá trị cho người khác vào web chính là cách giúp bạn tăng tỉ lệ cạnh tranh với đối thủ và lượng khách tiềm năng sẽ tăng lên.
4 Quảng cáo online chi phí tiết kiệm
Quảng cáo luôn được đặt là vấn đề quan trọng trong việc kinh doanh qua hình thức online. Là nguồn chính mang lại nguồn khách hàng và doanh thu của công ty. Vì vậy doanh nghiệp cần có chế độ phân chia ngân sách quảng cáo phù hợp. Đặc biệt là trong thời gian này, công ty nào còn quảng cáo thì đã thắng đối thủ rồi đấy.
Đối với một số công ty khó khăn ngân sách thấp có thể tham khảo hình thức quảng cáo banner ( tiếp thị lại ). Đối với hình thức quảng cáo này giúp cho doanh nghiệp:
- Tiếp cận lại tất cả khách hàng đã truy cập vào web của bạn
- Hiển thị quảng cáo banner trên 100 website
- Chi phí vô cùng tiết kiệm tha khảo báo giá quảng cáo banner ( tiếp thị lại ) Tại Đây
Trên đây là tất cả những giải pháp quảng cáo online hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Nếu mọi người có nhu cầu tìm hiểu thêm về những dịch vụ marketing online hoặc lưu trữ dữ liệu liên hệ Hotline Adtimin 0917.457.337 – 0918.437.227 – 0917.757.227 nha.