Cách để chọn một đối tác chạy quảng cáo từ khóa Google Adwords phù hợp rất đa dạng, nhưng nó luôn là một vấn đề gây đau đầu cho rất nhiều khách hàng – đặc biệt là các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có ngân sách thấp cho chi phí quảng cáo. Nếu bạn không có được đối tác kinh nghiệm, thì chúng ta rất khó tránh khỏi chuyện “tiền mất – tật mang”.
Vậy như thế nào mới là cách tốt nhất để chúng ta tìm được đối tác chạy quảng cáo từ khóa Google Adwords? Đó là câu hỏi mà chúng ta cần phải luôn cân nhắc để tìm ra câu trả lời, nhất là khi mỗi doanh nghiệp hay cá nhân lại có một nhu cầu riêng biệt, hoặc các mục tiêu hay thị trường khác nhau. Bạn sẽ tự mình đề ra những tiêu chí để chọn lọc và tìm kiếm đối tác quảng cáo trực tuyến lâu dài phù hợp với mình.
Chọn đối tác quảng cáo từ khóa Google, chọn đối tác kinh nghiệm
Mức chi phí quảng cáo Google bao nhiêu, cao hay thấp đều không thể nói lên chất lượng của dịch vụ hay độ tin cậy của công ty đó. Do đó, đối với bất kì công ty nào bạn đang cân nhắc để chọn làm đối tác thì điều cần nhất chính là hãy luôn tìm hiểu thật kĩ càng, thật chi tiết về dịch vụ mà họ cung cấp, bên cạnh là những đánh giá từ khách hàng trước đó.
Bởi nếu không có được sự hỗ trợ tốt từ những dịch vụ quảng cáo Google, thì khách hàng sẽ là những người chịu thiệt lớn, và gặp một số rủi ro không mong muốn như:
- Tiêu tốn nhiều chi phí cho việc quảng cáo trực tuyến, nhưng lại không hiệu quả.
- Độ phủ từ khóa không đem lại những mục đích mong muốn trong việc tương tác với khách hàng.
- Khó xây dựng được thương hiệu, hoặc tạo nên độ viral dành cho sản phẩm.
- Tốn nhiều nguồn lực, không thực sự thích hợp nếu bạn có ngân sách thấp.
- Chiến lược từ khóa chưa đánh đúng tâm lý khách hàng, giảm sự cạnh tranh với đối thủ.
Thế nên, để tránh những rủi ro trên đây thì khách hàng cần phải chọn những đối tác quảng cáo từ khóa Google Adwords uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Theo đó, một công ty được đánh giá là đáng để được tin vậy và lựa chọn cần phải đáp ứng những tiêu chí cơ bản như sau:
- Có được những nhân viên kinh nghiệm, am hiểu cách bán hàng online hiệu quả là như thế nào.
- Đội ngũ chu đáo, nhiệt tình để cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan.
- Cung cấp những cam kết, thỏa thuận trong điều khoản rõ ràng nhằm bảo đảm lợi ích cho khách hàng.
- Dựa trên nhu cầu, mong muốn đặt ra các mục tiêu cần đạt cho chiến lược từ khóa, để khách hàng có thể dựa vào đánh giá cụ thể hiệu quả công việc.
- Cung cấp báo giá từ khóa Google Adwords với hạng mục, chi tiết rõ ràng.
Càng hiểu biết về đối tác quảng cáo từ khóa Google Adwords mà mình lựa chọn, thì bạn càng dễ dàng đưa ra lựa chọn và yên tâm trong vấn đề hợp tác. Ngoài ra, để chiến lược từ khóa của mình có được hiệu quả như mong đợi, đạt được mục tiêu của mình, thì khách hàng cũng nên lưu ý đến một số vấn đề như:
Nội dung – cần phải tạo được thông điệp rõ ràng, mang đến cho khách hàng về nhận thức liên quan đến lợi ích, cũng như đặc tính của sản phẩm. Điều này giúp thu hút khách hàng mục tiêu cũng như tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng nên chắc rằng nội dung có tính unique, không copy, và dễ dàng sự thuận lợi cho SEO.
Nhóm từ khóa – đây được xem là chìa khóa để giúp quảng cáo trực tuyến tốt hơn, bạn cần phải hiểu được khách hàng, đưa ra các phân tích nhóm từ khóa chính & phụ phù hợp. Điều này cũng giúp xây dựng nhận thức về sản phẩm cho khách hàng, giúp họ tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn.
Chiến lược, hướng đi cụ thể – khách hàng luôn phải được làm rõ điều này, để nhờ đó chúng ta đo lường được kinh phí dành cho chiến lược từ khóa, xác định mục tiêu có thể kì vọng. Thông qua đó, nó hỗ trợ hiệu quả nhất cho những chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp.
Và khi bạn đã có những cân nhắc tốt, và hiểu biết nhiều hơn về các dịch vụ quảng từ khóa Google Adwords, thì chúng ta chắc chắn đã có thể chọn được đối tác tốt nhất dành cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn còn thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến dịch vụ, thì bạn có thể gửi vào info@adtimin.com, các nhân viên sẽ gửi phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Ngoài ra, hotline 0945.507.667 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhờ đó, bạn dễ dàng hơn khi đang cân nhắc lựa chọn đối tác chạy quảng cáo từ khóa google adwords phù hợp với mình.