Làm thế nào để quảng cáo hiệu quả?
Một trong những thách thức lớn nhất của người làm marketing là làm sao mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Để làm được điều này, bạn cần xây dựng một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Vậy, làm thế nào để quảng cáo hiệu quả.
Trong bài viết này, Adtimin sẽ chia sẻ đến các bạn những bí kíp quảng cáo hiệu quả để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Quảng cáo hiệu quả trên Google
Google là một công cụ tìm kiếm quen thuộc và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Làm thế nào để quảng cáo hiệu quả trên Google, giúp sản phẩm, dịch vụ của mình “lên top” trong bộ công cụ tìm kiếm?
Đây là một câu hỏi mà bất kì người làm Marketing Online nào cũng đặt ra.
Trước khi thực hiện xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Google, điều đầu tiên hãy xác định mục tiêu của chiến dịch và cũng đừng quên “theo dõi” và xem thử đối thủ của mình đang làm gì Internet.
Từ những phân tích trên, hãy xây dựng chiến lược SEO hiệu quả.
Tiếp theo đó, hãy xây dựng nội dung theo kế hoạch đã vạch ra. Chú trọng đến nội dung vì nội dung là một yếu tố quan trọng đến lượng traffic của website. Để có được những nội dung “chất”, hãy tìm hiểu cách viết bài quảng cáo hiệu quả trên Internet và định hướng cho mình làm thế nào để xây dựng nội dung quảng cáo thu hút người xem.
Quảng cáo hiệu quả trên Facebook
Facebook là một kênh mạng xã hội lớn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Muốn quản cáo hiệu quả trên Facebook, hãy bỏ túi những bí kíp vàng sau đây:
Đầu tiên, hãy xác định đúng đối tượng. Dù bạn có sản phẩm, dịch vụ tốt và kế hoạch quảng cáo chi tiết nhưng xác định sai đối tượng thì cũng không thể nào quảng bá sản phẩm, dịch vụ tốt và mang nó đến gần với khách hàng mục tiêu.
Tiếp theo, bạn cần xác định loại quảng cáo. Hãy đảm bảo rằng, bạn đã sử dụng loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mình.
Sau khi chạy quảng cáo, hãy theo dõi và báo cáo. Bạn cũng có thể kiểm tra và thực nghiệm nhiều quảng cáo khác nhau để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Facebook.
Một yếu tố cũng khác quan trọng đến hiệu quả của quảng cáo là nội dung và hình ảnh. Hãy làm mọi cách để tối ưu hình ảnh và nội dung nhé!
Quảng cáo hiệu quả trên Zalo
Zalo hiện nay là một kênh mạng xã hội tiềm năng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ với hơn 100 triệu người sử dụng.
Zalo là một kênh quảng cáo hiệu quả giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh và chính xác. Vậy quảng cáo hiệu quả trên Zalo như thế nào?
Điều đầu tiên, hãy tối ưu nội dung và hình ảnh phù hợp với mục tiêu.
Tiếp theo, hãy cá nhân hóa tin nhắn. Tin nhắn Broadcast trên Zalo là một cơ chế tương tác hoàn toàn miễn phí, và có khả năng tiếp cận đến 100% người “quan tâm”. Nếu làm tốt điều này, bạn đã mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng mục tiêu và đây cũng là một bước đệm giúp việc quảng cáo trên Zalo đạt hiệu quả.
Việc quan trọng tiếp theo, hãy cân đối lại số click và đừng bao giờ quên nguyên tắc 80/20. Thực tế, những doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả trên Zalo có số tiền tạm giữ mỗi camp không vượt quá 20% ngân sách.
Ví dụ: Khi tài khoản của bạn có 1.000.000đ thì hãy set 2800 click x 420đ/click = 1.176.000đ.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách quảng cáo hiệu quả.
Khi cần sự hỗ trợ và tư vấn, hãy liên hệ ngay với Adtimin chúng tôi.
Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG ADTIMIN tự hào là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo mạng xã hội giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Truyền thông Adtimin
Địa chỉ: 12/25 Đường số 49, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM
Hotline: 0918.437.227
Điện thoại: 028 66 830 474
Email: info@adtimin.com
Website: www.adtimin.vn