Quảng cáo banner trên website Google được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi độ phủ của banner hiển thị càng nhiều trên các website giúp sản phẩm, doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Không những vậy còn thể hiện được sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Banner càng độc đáo, bắt mắt gây được sự chú ý đến khách hàng sẽ kích thích khách hàng click vào banner để truy cập vào website của bạn. Đây là hình thức dẫn dụ khách hàng truy cập vào website để mua hàng hay chỉ tò mò về sản phẩm dịch vụ của bạn cũng là một thành công.
Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể mạnh tay đẩy mạnh quảng cáo banner. Vậy có cách nào vẫn chạy quảng cáo banner trên website Google nhưng chi phí thấp vẫn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp? các bạn cùng tham khảo nhé!
Quảng cáo banner là gì?
Banner trong tiếng Anh nghĩa là biểu ngữ. Còn trong lĩnh vực truyền thông, Banner là từ dùng để nói đến tấm biển quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.
Quảng cáo Banner hoặc Banner Website là quảng cáo được hiển thị trên trang web. Bao gồm 1 hình ảnh (.jpg, .png, .gif) hoặc 1 đối tượng đa phương tiện (thường được tạo bằng Flash). Do đó, quảng cáo biểu ngữ có thể là tĩnh hoặc động, tùy thuộc vào công nghệ được sử dụng để tạo ra chúng.
Tất cả các quảng cáo biểu ngữ đều có chung chức năng cơ bản: Bạn nhấp vào hình ảnh / đa phương tiện trên một trang web. Sau đó trình duyệt internet sẽ đưa bạn đến trang đích của nhà quảng cáo.
Quảng cáo banner trên website Google sẽ giúp cho bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Google có hệ thống danh sách hơn 100 website hiển thị quảng cáo banner tại Việt Nam. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tạo độ phủ cho thương hiệu trên các web này.
Lợi ích của quảng cáo banner
1. Thu hut sự chú ý và tăng lưu lượng khách hàng
Việc thu hút sự chú ý của một người nào đó hiện nay có thể rất khó khăn. Đặc biệt là trong môi trường kỹ thuật số, nơi cần sự sáng tạo. Quảng cáo banner thu hút sự chú ý và click để tru cập vào trang web của nhà quảng cáo hơn.
Công cụ tốt nhất để đo lường hiệu quả của banner quảng cáo khi nói đến việc tăng lưu lượng truy cập. Và muốn xem mọi người nhấp, di chuột hoặc rời đi là Bannersnack Analytics.
2. Quảng bá sản phẩm dịch vụ nhanh chóng
Banner hiển thị nhiều trên các webiste được hiển thị quảng cáo banner sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Với hình ảnh và thông tin ưu đãi hấp dẫn trên banner sẽ khiến khách hàng muốn nhấp ngay vào banner để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khách hàng vào website của bạn họ sẽ không ngừng tìm hiểu mua sắm sản phẩm mà được thấy trên banner. Mà họ còn tìm hiểu mua những sản phẩm mà bạn đăng trên website bán hàng của mình.
3. Thông báo giảm giá khuyến mãi
Một cách khác để các doanh nghiệp tạo ra và tăng doanh thu là thông qua bán hàng và giảm giá. Làm thế nào để bạn truyền bá tin tức và cho người tiêu dùng biết điều này ? Tất nhiên, lúc này bạn có thể nghĩ đến Banner Ads. Bằng hình thức này bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng đã quan tâm dịch vụ/ sản phẩm của mình trước đó. Nay thấy được banner giá ưu đãi sẽ thúc đẩy họ mua hàng nhanh hơn.
4. Gia tăng nhận thức về thương hiệu
Bạn có thể phát triển nhận thức về thương hiệu của mình bằng cách sử dụng định dạng quảng cáo này để mọi người có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các thương hiệu như IBM, Apple, Target hoặc Nike sử dụng Banner ads để phát triển doanh nghiệp của họ thông qua quảng cáo thương hiệu.
5. Nhắm lại mục tiêu của thương hiệu
Không phải khách hàng nào vào website của bạn cũng vội vã mua ngay. Họ sẽ tham khảo giá cả, chất lượng cũng như cách tư vấn của nhiều bên khác nhau. Dẫn đến khách hàng sẽ quên bạn trong vô số bên bán sản phẩm tương tự. Vậy nên banner bám đuôi sẽ thu hút lại họ thêm một lần nữa. Khả năng chốt đơn của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
Quảng cáo banner trên website Google – Banner Remarketing được doanh nghiệp áp dụng nhiều hiện nay
Quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại) là một hình thức tiếp thị mà bạn targeting những người trước đó đã truy cập vào website của bạn bằng các banner quảng cáo trên Google Display Network. Quảng cáo tiếp thị lại Adwords là một cách thông minh để kết nối tới nhóm khách hàng có tiềm năng lớn mà nhiều khả năng đem lại doanh thu cho bạn.
Quảng cáo banner Remarketing mang lại lượng chuyển đổi cao hơn: Có rất nhiều lí do khiến khách hàng không chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên ( họ đang bận rộn với một mục đích khác, họ muốn nghiên cứu thêm, họ chưa tin vào dịch vụ của bạn hay họ chưa tìm thấy giải pháp tối ưu mà họ muốn) thì quảng cáo Remarketing đem đến một cú hích nhẹ để họ thấy được rằng bạn thực sự là giải pháp họ đang tìm kiếm.
ADTIMIN hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu, đi tiên phong trong việc thiết kế, quảng cáo trực tuyến, dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc.
- Chạy trọn gói chiến dịch quảng cáo banner remarketing chỉ 2.500.000 triệu/tháng.
- Tặng bộ banner tự động đa dạng kích thước.
- Quảng cáo Banner bám đuổi theo khách hàng có thể hiển thị trên hơn 100 website tại Việt Nam.
- Click thoải mái vào banner không lo về giá.
- Hỗ trợ đẩy traffic cho khách hàng
- Hỗ trợ dịch vụ 24/7.
- Xuất hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.
- Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ, nhiệt tình.
Quảng cáo banner trên website Google với chi phí siêu thấp mang lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp có thể áp dụng triển khai ngay để thấy được hiểu quả bất ngờ. Chúc các bạn thành công!