Thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, muốn khách hàng tin tưởng, lựa chọn mua sản phẩm dịch vụ và nhớ đến bạn là điều hết sức khó khăn. Không phải khách hàng nào xem quảng cáo xong đều mua hàng ngay. Họ luôn tìm hiểu chất lượng, giá thành, mẫu mã, hình thức thanh toán,… đáp ứng được nhu cầu thì mới mua sản phẩm. Vậy làm sao để khách hàng nhớ đến bạn và quay lại mua hàng của bạn? Quảng cáo Banner (quảng cáo Remarketing) là lựa chọn hữu ích cho bạn. Cùng Adtimin tìm hiểu về những lợi ích không thể bỏ qua của quảng cáo Remarketing
Quảng cáo Remarketing là gì?
Quảng cáo Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại là tính năng mà Google cho phép doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào Website của họ trước đó. Những người này sẽ nhìn thấy các mẫu Quảng cáo banner bám đuổi của doanh nghiệp dưới dạng Banner, Text, hoặc Video xuất hiện tại những trang web là đối tác quảng cáo của Google như những trang báo lớn Zing, Thanh Niên, Làm Cha Mẹ,…
Quảng cáo Remarketing hoạt động như thế nào?
Một ví dụ để cho các bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của loại hình quảng cáo Remarketing:
Khi khách hàng lần đầu đến website của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào. Chức năng tiếp thị lại sẽ ghi nhớ khách hàng này, và lần tới khi họ đang ở bất kì một trang web nào đã đăng kí làm đối tác quảng cáo cho Google như Zing.vn chẳng hạn, Banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên web Zing.vn. Việc xuất hiện này với những thông điệp kêu gọi hấp dẫn, Banner thu hút sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Ưu điểm của Quảng cáo Banner
Banner tiếp thị lại cung cấp rất nhiều tùy chỉnh và tính năng linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ưu điểm của Banner tiếp thị lại:
- Tiếp cận khách hàng vào thời điểm họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: với việc cung cấp các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để tiếp cận những khách hàng này sau khi họ đã truy cập trang web của bạn. Hoặc khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, khi họ truy cập vào các trang web khác hoặc cả hai.
- Linh hoạt trong việc nhắm mục tiêu khách hàng: với chức năng tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại, bạn có thể tùy chỉnh được đối tượng khách hàng mà mình muốn tiếp cận.
- Thao tác thiết lập chiến dịch quảng cáo khá dễ dàng: bạn có thể tạo ra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau hoặc sử dụng Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh để làm cho hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.
- Lựa chọn Website xuất hiện quảng cáo: Bạn có thể lựa chọn những Website muốn hiển thị quảng cáo hoặc cho hiển thị banner trên tất cả các Website thuộc hệ thống của Google.
Mong rằng Adtimin vừa cung cấp thông tin bổ ích cho bạn! Bạn muốn được tư vấn cụ thể, vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!