Quảng Cáo Từ Khóa Bất Động Sản là một trong những hình thức marketing hiệu quả được các đơn vị bất động sản lựa chọn.Các chủ đầu tư và Sales đều chọn online là một trong những kênh tìm kiếm khách hàng chủ lực. Vậy làm sao để thực hiện một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu được chi phí bỏ ra, đánh đúng khách hàng mục tiêu. Trong bài viết hôm nay, Adtimin.vn giới thiệu tổng quan tới mọi người về hình thức chạy quảng cáo từ khóa bất động sản trên Google, Đặc biệt tập trung vào kênh Google từ khóa để thu hút khách.
Các loại quảng cáo Google
- Quảng cáo tìm kiếm – Google Search;
- Quảng cáo hình ảnh (hiển thị) – Google Display Network;
- Quảng cáo Video – Youtube Ads;
Trong đó được sử dụng nhiều nhất để chạy quảng cáo BĐS phải kể tới Google Search. Để giúp bạn hiểu hơn về hình thức quảng cáo này thì Google Ads có nghĩa là khi bạn gõ 1 từ khoá nào đó vào mục tìm kiếm trên Google. Lúc này quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị mà không cần Seo từ khóa trên Google. Thậm chí là bạn không cần lên nhiều bài viết lên website.
Hình thức chạy quảng cáo Google được đánh giá cao hơn chạy quảng cáo trên Facebook hay Zalo bởi hệ sinh thái Google đã phát triển từ trước đó rất lâu. Nhờ vậy, doanh thu mà đơn vị nhận được rất cao so với chạy quảng cáo trên các nền tảng khác. Quảng cáo Google Ads cho phép người dùng hướng mục tiêu quảng cáo. Giúp đơn vị thu về lượng data khách hàng tiềm năng
Lợi ích của việc chạy quảng cáo BĐS trên Google
Quảng cáo Google Ads cho phép bạn được xuất hiện đúng lúc khi khách hàng cần. Chỉ cần hơn 10 phút quảng cáo bạn sẽ xuất hiện trên trang nhất tìm kiếm của Google. Do đó mà việc chạy quảng cáo thương hiệu trên Google mang lại các lợi ích sau:
- Kiểm soát chặt chẽ hiệu quả chiến dịch quảng cáo thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.
- Không phụ thuộc chi phí đầu tư.
- Chắt lọc lượng khách hàng tiềm năng và có nhu cầu mua bán bất động sản.
- Hiển thị trang web thương hiệu ở vị trí cao nhất của Google.
- Chính sách nằm trong khả năng đo lường của thị trường.
- Ngân sách quảng lý linh hoạt hơn. Giúp đơn vị biết được ngân sách mỗi ngày chi ra bao nhiêu. Biết được lượng traffic đến website. Số lượng khách hàng mục tiêu mua sản phẩm hoặc đăng ký dự án. Giúp đơn vị điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý.
- Thêm bớt từ khoá dễ dàng.
- Bám sát, theo dõi dự án chi tiết nhất.
- Nhắm tới đúng đối tượng khách hàng bằng cách chọn đúng từ khoá.
Trên đây là một số lợi ích quảng cáo trên Google chạy quảng cáo BĐS trên Google mang tới. Hy vọng bạn sẽ có giải pháp phù hợp để quảng bá thương hiệu của mình cho khách hàng biết đến.