Facebook là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hàng tỷ người dùng hàng ngày và nó đang ngày một lớn mạnh hơn, đây là một lợi thế có thể giúp cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng. Bất cứ thông tin nào về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được quảng cáo trên Facebook sẽ đều thu hút người dùng nó.
Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook để đạt được hiệu quả, người quảng cáo cần nắm được những quy luật về hành vi người dùng, những quy định, thuật toán hiển thị của Facebook để thực hiện quảng cáo thành công. Cùng với đó, tìm hiểu những kinh nghiệm, những bí quyết tăng hiệu quả quảng cáo cũng được nhiều người lựa chọn.
Sau đây là 3 bước tăng hiệu quả cho quảng cáo trên Facebook.
-
Luôn tập trung vào đối tượng hướng tới
Những quảng cáo trên Facebook của bạn phải luôn hướng tới những đối tượng thực sự cần thiết đến sản phẩm bạn quảng cáo để đảm bảo rằng sản phẩm hướng đến đúng những khách hàng mục tiêu.
Hãy chọn lựa đối tượng một cách an toàn nhất. Ví dụ bạn đang quảng cáo sản phẩm làm đẹp cho chị em thì hãy hướng đến đối tượng là phụ nữ là chủ yếu.Bbên cạnh đó hãy để quảng cáo xuất hiện đối với cả nam giới. Bạn hoàn toàn có thể khoanh vùng đối tượng bằng cách sử dụng bộ lọc khi cho chạy quảng cáo.
-
Sử dụng hình ảnh bắt mắt cho quảng cáo và video
Để tiếp cận trực tiếp và hiệu quả nhất với khách hàng là người dùng Facebook, hãy sử dụng những hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm của bạn là những hình ảnh thực sự có độ thẩm mĩ, hoàn toàn thể hiện được sự vượt trội của sản phẩm đó. Bên cạnh đó, hãy sử dụng những hình ảnh mang tính thực tế để đến gần dễ dàng với các khách hàng nhé.
Ngoài ra, hiện nay những video về sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng nâng cao hiệu quả. Với những video về trải nghiệm sử dụng sản phẩm bạn đang quảng cáo cũng được coi là những phương pháp tốt nhất để tăng hiệu quả bởi tính chân thực.
3. Sử dụng những hình ảnh do người dùng sử dụng sản phẩm (hình ảnh cover)
Đây là cách thức tăng tương tác giữa sản phẩm của bạn với người dùng Facebook. Hãy luôn mở những chiến dịch, những kêu gọi khách hàng của bạn sử dụng dịch vụ hay sử dụng sản phẩm và ghi lại hình ảnh để chọn ra những hình ảnh ấn tượng nhất để cài đặt làm ảnh đại diện Fanpage hay ảnh bìa của fanpage, hoặc tặng quà cho người có hình ảnh nhiều like/comment/share nhất…
Việc thực hiện quảng cáo trên Facebook đã trở nên phổ biến. Tính cạnh tranh giữa những quảng cáo cùng đối tượng ngày càng khốc liệt để thu hút lượng like, share, thu hút tính tương tác. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tăng hiệu quả quảng cáo trên Facebook cho sản phẩm của mình.
Làm thế nào để cập nhật mức giá quảng cáo Google Adwords mới nhất của Adtimin? Tùy vào từng khu vực, địa điểm cũng như vị trí từ khóa mà sẽ có bảng giá cụ thể, bạn có thể gửi ngay những yêu cầu báo giá quảng cáo, đính kèm thông tin chi tiết về email: info@adtimin.com hoặc gọi đến 0945.507.667 để nhận được những tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc tốt nhất.