Bạn có Website nhưng kinh doanh online chưa hiệu quả, có nhiều khách hàng ghé thăm Website của bạn và ra đi không quay trở lại? Làm sao để lấy số điện thoại, Gmail, Link Facebook,… ngay lần đầu truy cập website của bạn. Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây thôi! Cùng Adtimin tìm hiểu nhé!
Nếu bạn để ý có thể thấy các website đều có những lời đề nghị để lại thông tin cá nhân như số điện thoại, Gmail, Link Facebook,.. Không tự nhiên mà các Website thiết kế những mục đề nghị như vậy.
Thực chất những lời đề nghị đó chính là một phương pháp lôi kéo khách hàng tiềm năng. Hầu hết các doanh nghiệp online đều sử dụng phương pháp này.
Lấy thông tin khách hàng giúp ích gì cho doanh nghiệp bạn?
Lấy số điện thoại khách hàng để tư vấn trực tiếp thay vì chat với nhân viên tư vấn. Đây là phương pháp này trúng tâm lý “nhanh, gọn, lẹ” của khách hàng. Thời buổi công nghệ hiện nay, có ít người nào thật sự bỏ ra hàng giờ trong một website chỉ để tìm kiếm một thông tin duy nhất. Ngay khi truy cập website nếu không thấy thông tin cần thiết, khách hàng sẽ rời website ngay lập tức. Đây chính là cách để giữ khách hàng ở lại website trong một khoảng thời gian đủ để khiến khách hàng thực hiện đúng thao tác mà bạn muốn.
Đề nghị khách hàng trao đổi số điện thoại với một ưu đãi hoặc thông tin họ đang tìm kiếm. Đây là cách thu hút sự chú ý của khách hàng gần như có hiệu quả ở mọi trường hợp. Mặc dù thực chất, doanh nghiệp sẽ nhắm đến số điện thoại của khách hàng là chính. Có số điện thoại khách hàng, doanh nghiệp sẽ có một danh sách khách hàng tiềm năng. Và sau này, mỗi khi có sản phẩm mới tương tự, doanh nghiệp sẽ sử dụng danh sách những khách hàng tiềm năng có sẵn để tư vấn cũng như cung cấp thông tin đến cho họ.
Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn liên tục được cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm bạn đang tìm kiếm, bạn có thử tìm đến nơi cung cấp hay không? Chắc chắn câu trả lời là có. Vì thế lấy số điện thoại khách hàng truy cập website là một phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng rất hiệu quả cho hầu hết mọi doanh nghiệp.
Những cách lấy số điện thoại khách hàng phổ biến nhất
1. Đề nghị khách hàng để lại số điện thoại khi đọc bài viết hoặc download tài liệu
Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phương thức này và đã khá thành công. Khi người dùng truy cập website bạn để đọc thông tin, bạn có thể đề nghị họ để lại thông tin cá nhân, số điện thoại. Nếu họ thực sự muốn download các tài liệu khác liên quan, đó là lời đề nghị tuyệt vời. Có lợi cho đôi bên.
2. Mục để lại số điện thoai để tư vấn khi truy cập vào Website
Khi khách hàng xem thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn tại Website, họ thấy nội dung bạn cung cấp tại Website chưa cụ thể hay chưa đủ thông tin họ muốn biết khách hàng sẽ để lại thông tin với mong muốn bạn sẽ hỗ trợ họ tốt nhất có thể. Đây cũng là cách tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp bạn với khách hàng!
3. Dùng Landing Page để lấy thông tin khách hàng
Đây là phương pháp được sử dụng nhiều nhất và có hiệu quả nhất. Landing Page là nơi sẽ được hướng vào khi người dùng nhấn vào quảng cáo tìm kiếm. Và Landing page được thiết kế vì mục đích hướng khách hàng vào hoàn thành các biểu mẫu thông tin.
Tùy vào sản phẩm và dịch vụ bạn đang kinh doanh để thiết kế Landing Page cho phù hợp. Bạn đang cung cấp nhiều sản phẩm bạn có thể làm nhiều Landing khác nhau cho từng sản phẩm để lấy được nhiều thông tin từ nhiều khách hàng càng tốt.
Chúc các bạn thành công với những chia sẻ của Adtimin nhé! Bạn muốn thiết kế Website cho doanh nghiệp có những tiện ích để tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn hãy để lại số điện thoai bên dưới để Adtimin tư vấn hỗ trợ bạn nhé!