Để kinh doanh trực tuyến hiệu quả, việc chi trả cho các phương pháp quảng cáo webiste là điều cần phải làm. Vấn đề là, lựa chọn phương pháp quảng cáo web nào cho hiệu quả mà giá cả phù hợp nhất. Trong bài viết này, Adtimin xin giới thiệu đến các bạn các phương pháp quảng cáo website đã được chọn lọc và trải qua thử nghiệm nhiều lần tại Việt Nam, có khả năng giảm chi phí quảng cáo đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc kinh doanh của bạn.
1 . Quảng cáo website thông qua diễn đàn
Đây là một giải pháp rất hiệu quả trong khoảng trước 2010, khi chưa có sự phát triển của mạng xã hội. Các công cụ đăng tin trên diễn đàn là một giải pháp quảng cáo web vô cùng hiệu quả với lượng truy cập (traffic) rất lớn, và việc đăng tin hầu như là miễn phí.
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Các diễn đàn hầu như chỉ để phục vụ cho dân SEO viết bài, xây dựng liên kết nhằm gia tăng tầm ảnh hưởng của website trên các công cụ tìm kiếm như Google.com.vn.
2. Quảng cáo web thông qua SEO
SEO được hình thành và phát triển cùng với sự ra đời của các công cụ tìm kiếm. Và mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu, song SEO chưa bao giờ là lỗi thời cho dù các công cụ quảng cáo mới liên tục được ra đời.
Khi làm SEO cho website, tuy chi phí ban đầu và công sức bỏ ra là không nhỏ nhưng kết quả bạn nhận lại cho việc kinh doanh của mình là hoàn toàn xứng đáng. Các kết quả tìm kiếm được hiển thị một cách tự nhiên và dày đặc không chỉ kéo khách hàng, doanh số về cho bạn, mà còn giúp gia tăng tầm ảnh hưởng của thương hiệu, giúp website bạn gây ấn tượng tốt trong “mắt” của khách hàng.
3 . Quảng cáo web thông qua việc sử dụng các hình ảnh, banner, video trực tuyến
Không có cách nào giúp con người nhớ và nhận thức nhanh bằng việc “tai nghe mắt thấy” . Do vậy, việc xây dựng cho website có những hình ảnh, video riêng, nhấn mạnh thương hiệu là một giải pháp tuyệt vời để gây ấn tượng với khách hàng. Ngoài việc triển khai trên website của chính mình, bạn cần đưa các banner quảng cáo lên các website có lượng truy cập lớn như các trang báo, nhắm vào đối tượng người dùng có khả năng quan tâm sản phẩm của bạn. Mục đích chính của việc quảng cáo banner là tạo ra nhận thức cho người sử dụng, tăng độ nhận diện thương hiệu,đồng thời là một cách tốt để gây ấn tượng với người dùng.
Để hiểu rõ hơn về việc quảng cáo website thông qua banner, bạn nên xem thêm bài viết này : Quảng cáo banner
4 . Quảng cáo website thông qua mạng xã hội
Sức mạnh ngày càng gia tăng của mạng xã hội là không thể phủ nhận. Thống kê cho thấy, hơn 60% thời trên trên internet của người Việt là để sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Để quảng cáo website thông qua mạng xã hội, các bạn cần lưu ý các vấn đề như sau:
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
- Sản phẩm dịch vụ phải có nét độc đáo riêng
- Nội dung độc, lạ, thu hút người xem bình luận, chia sẻ
- Thông tin minh bạch, rõ ràng
- Có phần thưởng, quà tặng miễn phí, hoặc combo đi kèm khi khách đặt hàng
- Có đảm bảo về chế độ bảo hành, hẫu mại lâu dài
- Có đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt, phản hồi nhanh các yêu cầu của khách hàng.
5. Quảng cáo website thông qua Google
Với hơn 95% người sử dụng internet tại Việt Nam sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm chính, việc website của bạn hiển thị ở những vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm mang lại cho bạn lượng khách hàng không hề nhỏ.
Để website hiển thị ở những vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm google, bạn có thể thực hiện theo 2 cách
- Seo từ khóa lên top: Đối với hình thức này, bạn cần xây dựng liên kết website và cập nhật các bài viết mới có chất lượng liên tục trên website để tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm.
- Chạy quảng cáo từ khóa: Đây là giải pháp nhanh chóng để website của bạn hiển thị ở những vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm. Chỉ mất khoảng 1 ngày và với ngân sách hàng tháng bắt đầu từ 1 triệu là bạn có thể sỡ hữu ngay những vị trí mình mong muốn. Để bắt đầu, vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Adtimin thông qua số điện thoại 0945.507.667 hoặc email info@adtimin.com