Có nhiều yếu tố khiến cho việc đăng quảng cáo trên Google trở thành giải pháp rất hữu ích dành cho những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, dùng để quảng cáo và tiếp thị những sản phẩm/dịch vụ mới của mình.
Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn nhận rõ những lợi ích đến từ việc đăng quảng cáo trên Google, thay vào đó họ lại lựa chọn một cách hời hợt. Thậm chí, nhiều công ty nghĩ rằng cuộc chơi tiếp thị online không phải là sân chơi dành cho mình, vì thế mà họ loại bỏ cơ hội để tiếp cận những đối tượng khách hàng thường xuyên dùng internet và mạng xã hội.
Song song đó, chúng ta cũng chưa hoàn toàn nhận thức được vì sao lại nên đăng ký sử dụng dịch vụ quảng cáo Google. Thêm vào đó, việc không rành rẽ trong hình thức marketing online đã đem lại không ít những thiệt thòi cho các doanh nghiệp, hay những cá nhân start-up có vốn tự có hạn hẹp.
Được nhìn nhận như một giải pháp hữu hiệu cho tất cả các đối tượng khách hàng, việc đăng quảng cáo trên Google mang đến những khả năng tương tác mạnh mẽ hơn dành cho đơn vị kinh doanh, với người tiêu dùng của họ. Bên cạnh đó còn có những lý do khác thuyết phục bạn nên ngay-lập-tức đăng ký quảng cáo Google.
Những lý do mà bạn nên đăng ký quảng cáo trên Google.
Nhằm giúp cho các doanh nghiệp start-up, hay những cá nhân kinh doanh muốn giới thiệu sản phẩm mới, tiếp cận người dùng mục tiêu, bằng phương pháp đăng quảng cáo trên Google. Dưới đây chính là 3 lý do chủ yếu giúp bạn tin rằng đây là xu hướng tiếp thị của thời đại, mà dù bạn có một ngân sách hạn hẹp thì vẫn thu lại kết quả mình mong muốn.
1. Tiết kiệm được nhân lực và chi phí quảng cáo.
Thay vì những chiến lược quảng cáo marketing truyền thống đòi hỏi bạn tốn nhiều nguồn lực, các chi phí thiết kế, chi phí nhân công, chi phí quảng cáo online – offline…v.v. Việc đăng quảng cáo trên Google lại là lựa chọn tiết kiệm hơn, đặc biệt khi bạn có ngân sách không quá cao. Tại thị trường online, chúng ta có phương thức tiếp cận nhanh và rộng khiến độ viral tốt hơn. Thậm chí, nếu bạn làm tốt khâu nội dung và chọn lựa đúng từ khóa để quảng cáo, chúng ta cũng dễ dàng thu hút được khách hàng tiềm năng, tăng lượng tương tác.
2. Hình thức quảng bá thương hiệu rộng rãi, hiệu quả
Trước đây, chúng ta thường phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí để có thể xây dựng được hình ảnh thương hiệu, và tạo ra dấu ấn trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên, với việc quảng cáo trên Google mọi chuyện trở nên đơn giản hơn, thậm chí rút ngắn được thời gian. Nếu bạn tạo ra các thông điệp thích hợp, những nội dung sáng tạo và hữu ích đối với khách hàng, thì việc quảng bá thương hiệu không hề là điều quá khó khăn.
3. Dễ tạo ra sự khác biệt cho việc tiếp thị
Tất nhiên với những hình thức online thì nó sẽ mang lại các giá trị hoàn toàn khác biệt, so với những phương pháp truyền thống. Bởi vì nó đa dạng và linh hoạt hơn, bạn – những doanh nghiệp buộc phải thay đổi và cải thiện từng ngày để đảm bảo sức cạnh tranh. Những khách hàng cũng nhanh chóng nhìn nhận được các chuyển biến tốt từ doanh nghiệp, dẫn đến sự cảm tình và đưa họ trở thành fan của bạn.
Bên cạnh các vấn đề trên, nếu muốn những lợi ích kể trên được phát huy tối đa, thì khi đăng quảng cáo trên Google, bạn cũng nên có các lưu ý như sau:
- Tập trung khai thác nội dung bán hàng online hiệu quả.
- Đặt ra tiêu đề quảng cáo thực sự thu hút, và kích thích được khách hàng.
- Đề xuất những công cụ hỗ trợ SEO để tạo nguồn link tốt dành cho website của bạn.
- Hiểu rõ được cá tính của doanh nghiệp và đưa ra hình ảnh truyền tải phù hợp.
Được biết đến như một trong những công ty quảng cáo Google HCM đáng tin cậy, nhận phản hồi tốt từ không ít đối tác, Công Ty Truyền Thông Adtimin sẽ là lựa chọn mà chúng ta có thể cân nhắc giữa rất nhiều những cái tên có mặt trên thị trường.
Đồng thời, nếu bạn cần nhanh những báo giá về đăng quảng cáo trên Google, vui lòng gửi ngay những thông tin đến info@adtimi.vn, để các nhân viên nhanh chóng hỗ trợ bạn về vấn đề này. Hoặc gọi đến hotline 0945.507.667 khi cần giải đáp trực tiếp, và nhanh chóng hơn mọi thắc mắc của mình về dịch vụ.