Nhận chạy quảng cáo Google giá rẻ thu hút khách hàng hiệu quả ở đâu? Hiện nay quảng cáo Google được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chạy Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Không những vậy, nó còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến khách hàng và đối tác nhanh chống và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với tốc độ kết nối internet hiện nay thì tốc độ lan truyền nhanh chóng và được nhiều người biết đến, không giới hạn vị trí địa lý. Thấy được nhiều lợi ích của quảng cáo Google mang lại nên hàng ngàn doanh doanh nghiệp đều triển khai dẫn đến độ tranh tranh ngày càng cao. Và không phải doanh nghiệp nào đổ tiền vào quảng cáo Google đều nhận được “quả ngọt”. Vì sao vậy?
Vì nếu không biết cách tối ưu chiến dịch quảng cáo thì bạn không những trả chi phí giá thầu cao mà còn khó tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng mình mong muốn. Vậy nên nếu bạn giỏi trong sản xuất sản phẩm hay dịch vụ của bạn bạn cung cấp thì hãy dành thời gian tập trung vào đó. Thay vào đó, bạn có thể thuê Partner uy tín chuyên nghiệp hỗ trợ bạn quảng cáo Google hiệu quả hơn tiết kiệm chi phí hơn. Vậy đâu là đơn vị chuyên nghiệp và những hình thức quảng cáo Google nào áp dụng hiệu quả hiện nay? Các bạn cùng tìm hiểu nhé!
5 hình thức chạy quảng cáo Google phổ biến hiện nay
Quảng cáo dạng tìm kiếm
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search) là loại hình mà các nội dung quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Khu vực hiển thị nội dung quảng cáo thì thường có tối đa 4 vị trí ở đầu trang và 3 vị trí ở cuối trang. Đây chỉ là con số tối đa bởi nhiều khi bạn sẽ không hoặc chỉ thấy 1 – 2 quảng cáo xuất hiện mà thôi. Nghĩa là số lượng quảng cáo Google Search hiển thị sẽ phụ thuộc vào số lượng người đang chạy quảng cáo, cụm từ khóa liên quan,… Một quảng cáo được hiển thị hay không và vị trí hiển thị nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mật độ từ khóa, giá thầu, điểm chất lượng,…
Quảng cáo mạng hiển thị
Người dùng sẽ thấy nội dung quảng cáo hiển thị trên trang web mà bạn đang truy cập. Đây là tính năng cài đặt hợp tác quảng cáo với Google, gọi là Google Adsense. Chẳng hạn như bạn đang xem một trang báo điện tử lại thấy sự xuất hiện trang web quảng cáo bán ô tô, nhà đất,…
Các hình thức quảng cáo mạng hiển thị (Display Network) sẽ được thể hiện dưới dạng banner nổi bật bao gồm các nội dung như văn bản, hình ảnh, video,… với nhiều kích thước khác nhau, giúp khách hàng dễ chú ý đến sản phẩm và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Và với mỗi lần nhấp chuột của người dùng thì Google sẽ tính phí người đăng (pay per click).
Ngoài ra, bạn có thể chạy quảng cáo Banner bám đuổi (Banner remarketing) để quảng bá thương hiệu, để tiếp cận khách hàng đã truy cập vào website của bạn. Qua đó làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tăng uy tín và giúp khách hàng dễ dàng quay lại website của bạn để mua hàng.
Quảng cáo video
Loại hình quảng cáo này được thể hiện dưới dạng video sống động nhằm thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách phát trên Youtube hoặc các website video đối tác của Google. Có rất nhiều định dạng quảng cáo video mà bạn có thể dễ dàng chọn lựa như:
- Quảng cáo video trong luồng có thể hoặc không thể bỏ qua.
- Quảng cáo khám phá video.
- Quảng cáo video đệm hoặc ngoài luồng phát.
- Quảng cáo video đầu trang.
Quảng cáo shopping
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads) là hình thức quảng cáo trực tuyến cho phép khách hàng nhìn thấy thông tin về các sản phẩm mà mình đang quan tâm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Dạng quảng cáo Google này thường dành cho các doanh nghiệp/ cá nhân bán hàng trên website và thường được xếp vào 1 khối riêng nằm ở trên cùng hoặc bên phải trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
Google Shopping Ads thường chỉ dùng hình ảnh và nội dung ngắn gọn để hướng quảng cáo của bạn tiếp cận đến tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm rõ rệt. Từ đó, giúp bạn tăng cường hiệu quả quảng cáo, tiếp cận sản phẩm đến khách hàng cũng như góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng cho bạn.
Quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo dạng hình ảnh sử dụng hình ảnh có chứa thông tin giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Người dùng sẽ đi đến trang của bạn khi người dùng nhấp vào một vị trí bất kỳ trên quảng cáo đó.
Quảng cáo ứng dụng toàn cầu
Là hình thức quảng cáo đưa các ứng dụng (apps) tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Dạng quảng cáo Google này sẽ giúp bạn dễ dàng quảng cáo ứng dụng của mình trực tiếp đến người dùng thông qua việc hiển thị trên trang tìm kiếm của Google, Google Play và Youtube.
Lợi ích khi chạy quảng cáo Google
Theo một số thống kê, Google là tên miền được truy cập nhiều nhất vào tháng 2 năm 2020, với 74,17 tỷ lượt truy cập. Con số này cho thấy lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ mà doanh nghiệp có thể khai thác. Và thực tế chứng minh rằng, có hơn 80% doanh nghiệp tập trung vào Google Ads cho các chiến dịch PPC. Vậy nên, doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích khi chạy quảng cáo Google như:
- Tiếp cận và khai thác, tăng tỷ lệ chuyển đổi từ lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.
- Thay đổi thông điệp quảng cáo một cách dễ dàng hơn.
- Chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp chuột vào link.
- Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.
- Được hiển thị bài ở trang đầu tiên của Google.
- Quản lý ngân sách dễ dàng hơn.
- Hỗ trợ tối ưu cho SEO.
ADTIMIN nhận chạy quảng cáo Google giá rẻ trọn gói:
Khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tại ADTIMIN. Chúng tôi tư vấn cụ thể và luôn báo giá rõ ràng về các dịch vụ đang cung cấp để khách hàng hiểu và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. ADTIMIN báo giá trọn gói để khách hàng dễ dàng thanh toán và triển khai chiến dịch. Sẽ không phát sinh thêm chi phí dịch vụ nếu quý khách hàng không có thay đổi gì thêm. ADTIMIN sẽ mang đến cho quý khách hàng như sau:
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.
- Tư vấn từ khóa hiệu quả, phù hợp.
- Duy trì quảng cáo ổn định 24/7.
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến.
- Điều chỉnh, nâng cấp trong quá trình quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Khách hàng chỉ đóng phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.
- Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền nếu không đảm bảo được những điều kiện và cam kết.
- Tặng kèm từ khóa mở rộng hiển thị trang nhất Google làm tăng thêm truy cập và nâng cao doanh thu của bạn.
- Tư vấn khách hàng chốt đơn.
Các bước triển khai quảng cáo Google tại Adtimin
Để khách hàng dễ dàng nắm được các bước triển khai tại Adtimin, cũng như dễ dàng theo dõi và triển khai chiến dịch thuận tiện nhất. Dưới đây là 7 bước triển khai quảng cáo Google tại ADTIMIN các bạn cùng tham khảo nhé!
Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng.
Bạn có thể để lại sdt của mình tại website của Adtimin. Hoặc bạn liên hệ hotline: 0918.437.227 0945.317.557-0917.457.337 để được hỗ trợ ngay.
Bước 2: Tư vấn phương pháp quảng cáo Google
Tùy vào từng lĩnh lực, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Adtimin sẽ tư vấn chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm.
Bước 3: Báo giá quảng cáo Google cho khách
Sau khi khách hàng lựa chọn hình thức chạy phù hợp, Adtimin sẽ xuất file báo giá chi tiết cho khách hàng và đưa ra những gói dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Bước 4: Duyệt hợp đồng quảng cáo Google
Sau khi khách hàng chốt được gói quảng cáo Google phù hợp. Khách hàng gửi thông tin để Adtimin lên hợp đồng cụ thể. Sau đó cả 2 cùng ký hợp đồng. Đồng thời khách hàng thanh toán phí dịch vụ để Adtimin lên chiến dịch triển khai.
Bước 5: Triển khai chiến dịch Google
ADTIMIN sẽ nhanh chóng triển khai dịch vụ cho khách hàng. Dựa vào những điều đã thống nhất với khách hàng trước đó, ADTIMIN lên chiến dịch yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có thay đổi thông tin gì thì báo ngay với ADTIMIN trước khi gửi cho Google duyệt để tránh tình trạng quảng cáo bị Google xem xét gián đoạn chiến dịch.
Bước 6: Thông báo khách sau khi triển khai chiến dịch thàng công
Sau khi quảng cáo được Google duyệt sẽ lên top Google. Adtimin sẽ thông báo đển khách hàng chiến dịch đã lên top thành công. Để khách hàng có thể tự mình kiểm tra quảng cáo lại lần nữa. Ngoài ra khách hàng dễ dàng theo dõi chiến dịch lượng khách hàng liên hệ thế nào. Từ đó có thể dễ dàng nhanh chóng điều chỉnh chiến dịch nếu thấy chưa đúng mong đợi của khách hàng. Hoặc nếu chiến dịch chạy hiệu quả khách hàng báo để Adtimin giữ chiến dịch chạy đến cuối chiến dịch.
Bước 7: Theo dõi và báo cáo thông tin về chiến dịch cho khách hàng
Sau mỗi chiến dịch Adtimin luôn báo cáo đến khách hàng. Adtimin phân tích chiến dịch đã chạy để khách hàng có cái nhìn khách quan. Từ đó khách hàng có kinh nghiệm để triển khai gia hạn những chiến dịch tiếp theo hiệu quả hơn nữa.
Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị chạy quảng cáo Google hiệu quả, hay bạn đã chạy quảng cáo Google những chưa hiệu quả thì hay để ADTIMIN cũng bạn triển khai để mang lại hiệu quả tốt hơn nhé! ADTIMIN luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới cũng như khách hàng đang dùng dịch vụ tại ADTIMIN. ADTIMIN luôn đồng hàng trên con đường phát triển của doanh nghiệp bạn. ADTIMIN mong rằng bạn sẽ lựa chọn được partner phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công.