Doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập. Bạn đang cần tìm hiểu cách tạo email cho công ty mình. Nhưng bạn băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ email nào cho phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều loại email doanh nghiệp. Và kể đến hàng đầu đó chính là dịch vụ email của Google, hiện tại được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tạo email Google cho doanh nghiệp bạn nhé.
1 Giới thiệu về email Google dành cho doanh nghiệp
Google vừa ra mắt phiên bản email mới dành cho doanh nghiệp gọi là Google Workspace. Google workspace là một dịch vụ email theo tên miền riêng của công ty ví dụ như: hoailt@adtimin.vn. Nhằm phục vụ việc trao đổi và giao dịch trực tuyến cho các doanh nghiệp. Quản lý tập trung với tên miền riêng tạo sự tin cậy cho đối tác, quản lý nội dung email, dung lượng lớn và chống spam hiệu quả
2 Lý do vì sao nên sử dụng email theo tên miền
Thứ nhất, email với tên miền riêng cũng được xem là một cách giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và hình ảnh công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi bạn gửi thư cho khách hàng, email của bạn không lẫn lộn với email cá nhân khác vì tên hiển thị được đặt theo tên miền riêng của công ty.
Thứ hai, hạn chế virus và spam thư người nhận
Thứ ba, hoạt động trao đổi email và dữ liệu trong nội bộ công ty cũng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Toàn bộ email sẽ đồng bộ chung về một hệ thống
Thứ tư, quản lý được các email con trong công ty. Khi nhân sự tỏng công ty nghỉ việc, Admin có thể kiểm soát email và dữ liệu quan trọng lưu trong email
3 Hướng dẫn tạo email theo tên miền công ty
Cách 1:
Giới thiệu tới bạn cách đăng ký và cách tạo email cho công ty Google Workspace. Từ đó thiết lập tài khoản Email theo tên miền riêng
Truy cập link: https://gsuite.google.com/signup/businessstarter/welcome?hl=vi. Điền thông tin doanh nghiệp và số lượng nhân viên trong công ty.
Điền thông tin liên hệ của bạn
Kế đến, click chọn “Có, tôi có miền có thể sử dụng”. Bạn có thể đăng ký tên miền tại đây
Google sẽ xác nhận lại lần nữa tên miền bạn mong muốn dùng để thiết lập tài khoản, click chọn tiếp theo.
Google sẽ xác nhận lại lần nữa tên miền bạn mong muốn dùng để thiết lập tài khoản, click chọn tiếp theo.
Tạo tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản Google Workspace. Ở bước này, tên người dùng chính là địa chỉ email đầu tiên của bạn, và mật khẩu cũng chính là mật khẩu của email theo tên miền riêng đó.
Sau này bạn có thể dùng thông tin này đăng nhập ở Gmail.
Sau khi nhấn đồng ý, tài khoản Google Workspace của bạn đã được tạo thành công.
Khi đăng ký trực tiếp với Google thì bạn sẽ tự cấu hình email và tự thanh toán bằng visa cho Google. Những vấn đề cần hỗ trợ thì cũng sẽ liên hệ trực tiếp bên đó. Và một phần quan trọng mà các doanh nghiệp quan tâm đó là việc xuất hóa đơn. Google không có hỗ trợ xuất hóa đơn cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, các bạn có thể đăng ký Email doanh nghiệp tại các đại lý trực tiếp của Google tại Việt Nam
Cách 2:
Đăng ký với đơn vị bán hàng sẽ hỗ trợ tất cả các bước thiết lập và cấu hình email cho doanh nghiệp. Hỗ trợ xuất hóa đơn tài chính để doanh nghiệp đưa vào chi phí công ty.
Trên đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn dịch vụ email doanh nghiệp. Để các bạn có thể tạo email cho công ty mình. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ Google Workspace.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH truyền thông ADTIMIN
Địa chỉ: 12/25 đường số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hỗ trợ Khách Hàng
Hotline: 0918.437.227 | 0917.757.227 | 0917.457.337
Điện thoại: (028)66.830.474
Email: info@adtimin.com
Website: www.adtimin.vn