Việc đưa website lên top Google luôn là điều mà đang khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm, cũng như dần dần có sự đầu tư nhất định cho việc quảng cáo trên trang tìm kiếm này. Tuy nhiên, để tạo được phương thức hữu hiệu nhằm cải thiện lợi ích người dùng, cũng như doanh số bán hàng trực tuyến, thì đó lại là điều hoàn toàn không dễ dàng.
Đưa website lên top Google có dễ dàng không?
Câu hỏi đang được rất nhiều cá nhân kinh doanh là – làm thế nào để đưa website lên top Google trong thời gian nhanh chóng? Để trả lời vấn đề này, tùy thuộc vào nơi bạn chọn để cung cấp dịch vụ có chuyên môn và uy tín hay không.
Thêm vào đó, chúng ta cũng cần lựa chọn những hình thức quảng cáo online phù hợp với điều kiện, ngân sách của mình. Theo đó, dịch vụ quảng cáo từ khóa Google Adwords vẫn luôn được xem là cách làm tốt nhất dành cho quảng cáo sản phẩm, bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, để dịch vụ đem lại kết quả thết yếu và đáp ứng được mục tiêu chúng ta đặt ra, thì bạn cần phải có những lưu ý cụ thể.
Qua đó, các điều sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo từ khóa Google, mà khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng đó là:
Nội dung quảng cáo
Khi lựa chọn hình thức quảng cáo từ khóa Google Adwords, nghĩa là bạn cần tập trung nhiều hơn vào nội dung, cải thiện chúng để trở nên tối ưu hơn. Theo đó, một số yếu tố liên quan đến nội dung mà cần ghi nhớ như:
- Mật độ từ khóa phù hợp.
- Nội dung có thông điệp, gợi mở về lợi ích của sản phẩm. Đồng thời nó mang tính sáng tạo, unique.
- Các câu cú hợp lý và kích thích được khách hàng hành động, hỗ trợ bán hàng.
- Kiểm tra bằng các công cụ về nội dung để bạn có được chất lượng content tốt nhất.
Nhóm từ khóa xây dựng dành cho sản phẩm
Từ khóa quảng cáo Google Adwords chọn lựa như thế nào, xây dựng ra sao rất quan trọng, doanh nghiệp cần phải có sự nghiên cứu để khai thác insight của khách hàng mục tiêu, hoặc nêu bật lợi ích của sản phẩm/dịch vụ. Bởi việc chọn từ khóa sẽ xây dựng nhận thức về sản phẩm của khách hàng, để việc tìm kiếm trên Google dễ dàng hơn.
Chiến lược từ khóa với chi phí & thời gian cụ thể
Nhằm đưa website lên top Google với các lượt từ khóa của mình, chúng ta còn cần một chiến lược cụ thể kết hợp với chi phí cho mỗi nhóm từ chính & phụ hợp lý. Thêm vào đó, thời gian dành cho quảng cáo từ khóa thể nào, để tạo ra sự viral cần thiết, đáp ứng đúng xu hướng tìm kiếm của khách hàng cũng đòi hỏi chúng ta có sự tính toán thật kĩ càng.
Ngoài những điều trên, thì để đưa webiste lên top Google thì chúng ta còn phải kết hợp với những công cụ SEO tối ưu, nhằm cải thiện lượt tương tác với khách hàng, kéo traffice cho website. Đồng thời, khách hàng còn phải tạo ra source web hỗ trợ tốt cho vấn đề SEO, cùng giao diện web thân thiện với người dùng.
Nếu bạn hỏi rằng vì sao muốn đưa website lên top Google, chúng ta còn cần lưu ý đến thiết kế website doanh nghiệp đạt chuẩn, thì dưới đây chính là những giải đáp cụ thể:
- Giúp cho người dùng kết nối nhiều hơn với doanh nghiệp.
- Truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng của mình.
- Tạo ra phương tiện bán hàng online nhanh chóng, dễ dàng.
- Thu thập được nguồn DATA khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm.
- Hỗ trợ chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty.
Mặt khác, nếu bạn cần tư vấn thêm về những hình thức đưa website lên top Google, hay làm sao để xây dựng chiến lược từ khóa phù hợp cho sản phẩm của mình, thì có thể gửi thắc hay các thông tin lên quan về vấn đề của mình đến info@adtimin.com, bạn sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi về câu hỏi mình quan tâm.
Hoặc bạn yêu cầu những báo giá dịch vụ quảng cáo từ khóa để đưa lên top Google cụ thể, bằng cách nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0945.507.667, các nhân viên của Adtimin – một trong các công ty chuyên về quảng cáo trực tuyến sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. Bên cạnh đó, adtimin.vn cũng có nhiều bài viết chia sẻ trong việc đưa website lên top, bạn có thể đăng kí theo dõi trang để cập nhật các bài viết mới nhất.