Zalo hiện nay đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp làm việc trên zalo với khách hàng và đối tác. Vì thế, có khá nhiều thương hiệu triển khai tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu trên nền tảng Zalo. Làm thế nào để quảng cáo zalo ads hiệu quả và những lợi ích của zalo ads cho doanh nghiệp là gì? Cùng Adtimin tìm hiểu nhé!
Quảng cáo Zalo (Zalo ads) là gì?
Zalo là một trong những nền tảng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam với tính năng chính là kết nối bạn bè thông qua tính năng chat trò chuyện, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hoặc đặt cửa hàng bán online…
Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo tốn phí nhằm đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với đông đảo cộng đồng người sử dụng Zalo theo một hoặc nhiều mục tiêu khác nhau như thu hút người dùng truy cập vào website, thu hút đối tượng mục tiêu đăng ký form thông tin hoặc tăng mức độ nhận biết sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Ưu và nhược điểm của zalo trong kinh doanh online
Ưu điểm
- Dễ cài đặt ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
- Chi phí phát triển của trang zalo thấp, lại giúp tăng lượng tương tác sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền đầu tư mà vẫn thu lại hiệu quả.
- Zalo là một kênh bán hàng online mới. Bán hàng trên zalo mới mẻ nên nhu cầu người dùng cao mà cạnh tranh lại thấp hơn các trang mạng xã hội khác.
- Zalo có lượng khách hàng tiềm năng lớn.
Nhược điểm
- Kênh bán hàng khá mới nên việc thu hút khách hàng vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
- Zalo là một mạng xã hội có tính bảo mật và xác thực cao.
Quảng cáo bài viết trên OA (Official Account) tăng lượng truy cập cho Zalo OA
Hình thức quảng cáo bài viết trên OA là gì
Quảng cáo bài viết trên OA là hình thức quảng cáo thu hút người dùng tiềm năng truy cập về bài viết của doanh nghiệp trên Zalo official account.
Quảng cáo bài viết sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trên Zalo app và Zalo network.
Khi nào nên sử dụng hình thức quảng cáo bài viết trên OA
Quảng cáo bài viết nên được sử dụng khi doanh nghiệp muốn tăng nhận biết thương hiệu, thu hút người dùng tìm hiểu về nội dung sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cũng như hỗ trợ khách hàng tiềm năng mua hàng.
Quảng bá thương hiệu thông qua Zalo Marketing
- Lượng người Việt sử dụng Zalo thường xuyên đang ở mức 60 triệu tài khoản.
- Hơn 80% người dùng Zalo nằm trong độ tuổi từ 15- 30 tuổi. Họ đều là những khách hàng tiềm năng. Có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu lớn đối với việc mua sắm trực tuyến.
- Tỉ lệ người dùng nam và nữ không chênh nhau quá nhiều. Giữ ở mức từ 45% ở nữ và 55% ở nam, tỉ lệ này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn khi làm tiếp thị. Dù là sản phẩm dành cho nam hoặc nữ thì đều có thể kinh doanh tốt trên nền tảng Zalo.
- Khả năng tiếp cận người dùng của quảng cáo trên Zalo. Và tỉ lệ tương tác của người dùng trên Zalo diễn ra một cách sôi động. Đây cũng chính là tiền đề chính để các doanh nghiệp gần với khách hàng của mình hơn bao giờ hết.
- Khả năng tiếp cận người dùng thông qua quảng cáo trên Zalo lớn
Quảng cáo Zalo (Zalo ads) hiện nay được nhiều doanh nghiệp triển khai để tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Nếu doanh nghiệp muốn triển khai Zalo ads ngay hôm nay liên hệ hotline: 0918.437.227 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ADTIMIN
Hotline: 0918.437.227
Điện thoại: (028)66.830.474
Email: info@adtimin.com
Website: www.adtimin.vn