Quảng cáo hiển thị Google Adwords
(Google Display Network)
Bạn đang lo lắng khi Quảng cáo
- Chi phí làm quảng cáo quá cao với tài chính của bạn
- Website khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng
- Quảng cáo không nhắm đúng khách hàng tiềm năng
- Không được hỗ trợ kịp thời trong khi sử dụng
- Website chưa đẹp và chuẩn SEO google
Hãy để ADTIMIN giải quyết giúp bạn
- Sở hữu Mẫu quảng cáo đa dạng, tiết kiệm 50% với giá rẻ nhất
- Quảng cáo hiển thị ở mọi website lớn, bạn sẽ có khách hàng ngay
- Quảng cáo Adwords mang lại cả triệu khách hàng thực sự cho bạn
- Tư vấn hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc
- Tối ưu hóa SEO, nền tảng vững chắc đưa website lên top 1 Google
Quảng cáo hiển thị Google Adword của bạn sẽ hiển thị như thế nào ?
Quảng cáo trên Banner trên Mạng hiển thị Google
Quảng cáo hiển thị Google adwords cho phép bạn đặt quảng cáo trên bất kì trang nào thuộc hệ thống 2 triệu Website liên kết với Google từ các báo mạng cho đến phim ảnh, thời trang, thể thao, giải trí giúp bạn tiếp cận nhiều hơn các khách hàng mới, truyền thông điệp hấp dẫn về sản phẩm từ đó khơi gợi nhu cầu mua sắm một cách dễ dàng nhất.
Quảng cáo trên Banner trên Mạng hiển thị Google
Quảng cáo hiển thị Google adwords cho phép bạn đặt quảng cáo trên bất kì trang nào thuộc hệ thống 2 triệu Website liên kết với Google từ các báo mạng cho đến phim ảnh, thời trang, thể thao, giải trí giúp bạn tiếp cận nhiều hơn các khách hàng mới, truyền thông điệp hấp dẫn về sản phẩm từ đó khơi gợi nhu cầu mua sắm một cách dễ dàng nhất.
Những ưu thế Vượt Trội của Mạng hiển thị Google tại Việt Nam
- Tiếp cận 93% người dùng internet
- Trên 3.9 tỷ lượt pageviews/tháng; 6,6 tỷ lượt impression/tháng
- Tập hợp trên 2triệu website lớn nhất: Vnexpress, Dantri, Zing, Youtube, Gmail, 24h, Vietnamnet, Tienphong, Tuoitre, Vatgia, Tinhte, Webtretho, Lamchame…
- Chiếm diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất trên trang
- Hiển thị trên mọi thiết bị: Máy tính, Điện thoại, Máy tính bảng
Chính xác nhất (cách thức nhắm mục tiêu quảng cáo)
- Ngữ cảnh (contextual): hiển thị trên các trang có nội dung liên quan
- Vị trí đặt (placement): hiển thị ở những vị trí cụ thể được lựa chọn
- Chủ đề – Sở thích (topic – interest): hiển thị theo lĩnh vực và sở thích
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website
- Quảng cáo ở nơi bạn muốn (geographic): chọn hiển thị ở địa phương cụ thể
- Cho người bạn muốn (demographic): chọn hiển thị theo độ tuổi, giới tính…
- Quảng cáo lúc bạn muốn: chọn hiện thị theo ngày; giờ
- Mọi định dạng và kích thước: tự do sáng tạo thông điệp của bạn theo dạng text, hình ảnh, flash, rich media, video… với mọi kích thước
Hiệu quả nhất (cách thức đo lường hiệu quả)
- Bằng lượng truy cập website (click)
- Bằng lượng hiển thị quảng cáo (impression)
- Bằng lượng chuyển đổi (conversion)
- Bằng lượng xem video (trueview)
- Công nghệ thống kê thông minh của Google loại bỏ những click, hiển thị gian lận