Xây dựng Sales KPI cho trưởng phòng kinh doanh (Phần 1)

Xây dựng Sale KPI cho trưởng phòng kinh doanh quan trọng như thế nào?

Những quản lý bán hàng đôi khi gặp phải những mù mờ, khúc mắc trong công việc của hình. Nếu như không có những con số thực, sẽ rất khó để họ nằm bắt được trình trạng bán hàng hiện tại, và đưa ra các chiến lược cụ thể để giúp đội ngũ sale có thể hoạt động hiệu quả. Thay vì dựa vào tai và mắt, vào khả năng phán đoán, dựa vào những con số sẽ giúp họ đưa ra những quyết định theo lý trí hơn.

Cơ hội kinh doanh năm 2019 hấp dẫn!

Với nhiều ngành nghề đang dạng và phong phú như hiện nay. Bạn muốn chọn cho mình một ngành để kinh doanh lâu dài. Cơ hội kinh doanh năm 2019 là những ngành gì để làm nền tản kinh doanh lâu dài cho 10 – 20 năm nữa? Dưới đây sẽ là 2 gọi ý bạn…

Chiến lược marketing thị trường du lịch – Phần 3

Ở phần 3 trong nội dung tư vấn làm chiến lược Marketing thị trường du lịch, chúng tôi sẽ hướng dẫn doanh nghiệp ngành du lịch thực chiến lược tập trung phát triển theo hướng đa dạng hóa.

Đa dạng hóa có thể giúp bạn tăng sự hiện trên thị trường, tuy nhiên nguồn lực có thể bị phân bổ không đúng cách, ảnh hưởng đến sự tập trung của chiến lược Marketing, chiến lược kinh doanh. Và kỹ năng, ý đồ sâu xa là điều cần thiết nắm bắt.

Chiến lược marketing thị trường du lịch – Phần 1

Chiến lược Marketing thị trường du lịch là chỉ các phương pháp Marketing phát triển một thương hiệu du lịch, một ngành du lịch của doanh nghiệp và các tổ chức.

Nội dung của chủ đề này, chúng tôi phân thành 3 kỳ, bạn đang xem kỳ thứ nhất trong chủ đề lớn chiến lược Marketing du lịch.

Mặc dù nội dung chủ đề lớn này tập trung đến lĩnh vực du lịch, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và phát triển trong lĩnh vực tương tư như: Giải trí, Các loại hình dịch vụ liên quan trải nghiệm.

Marketing B2B có gì đột phá?

Trong mô hình Marketing B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), do chúng ta không thể mô phỏng vị trí của B để cảm nhận được B nên hầu hết mọi người đều cho rằng mô hình Marketing B2B này tương đối khó làm. Vậy chúng ta phải nên làm như thế nào trong quá trình khai thác nhu cầu của khách hàng trong mô hình B2B này?