Bạn đang gặp khó khăn khi khách hàng truy cập vào website rất nhiều nhưng tỷ lệ chuyển đổi (CTR) vẫn chưa cao. Bạn lo lắng liệu rằng website của bạn chưa được tối ưu? Giao diện website chưa chuyên nghiệp bắt mắt? Hay chính sách giá bên bạn chưa tốt? … đâu là vấn đề bạn cần giải quyết? Ngoài những nguyên nhân có thể xảy ra ở trên, Adtimin mách nhỏ bạn biết thêm một nguyên nhân ít ai để ý đến. Đó là, khách hàng quên bạn. Khi khách hàng tìm hiểu về dịch vụ sản phẩm thường họ sẽ tìm hiểu nhiều bên. Với nhiều sự lựa chọn, khách hàng dễ dàng quên đã tham khảo dịch vụ sản phẩm tại website của bạn.
Để giúp khách hàng nhớ đến bạn nhanh chóng và tiện lợi mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay chính là banner remarketing. Bí kiếp quảng cáo banner remarketing – Google remarketing hiệu quả! Các bạn cùng tham khảo nhé!
Banner remarketing là gì?
Google Remarketing (hay Remarketing trên Google) là một hình thức quảng cáo trực tuyến cho phép các site hiển thị các quảng cáo hướng đối tượng (targeted ads) tới những người dùng mà đã từng ghé thăm các site đó. Những visitor (khách ghé thăm) đã từng truy cập vào site trước đây sẽ nhìn thấy các quảng cáo này trong khi đang lướt web, xem quảng cáo YouTube hoặc đọc báo điện tử. Bằng cách này, thương hiệu sẽ giữ vững được vị trí “Top-of-mind” (người dùng nhớ đến thương hiệu hoặc sản phẩm đầu tiên khi được hỏi) và lôi kéo visitor quay trở lại mua hàng nhiều hơn nữa.
Quảng cáo banner là phương pháp hiển thị hình ảnh quảng cáo, gây ấn tượng trực tiếp đến thị giác khách hàng, giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu, tăng độ uy tín của công ty đối với khách hàng. Adtimin triển khai chương trình quảng cáo banner hiển thị bám theo khách hàng giúp kéo khách hàng quay lại website và mua hàng.
Quảng cáo banner tại Adtimin có thể hiển thị linh động trên hầu hết các website lớn tại Việt Nam như: 24h.com.vn, baomoi.com, news.zing.vn hoặc tại các website lớn khác như youtube.com, laban.vn, tailieu.vn…
Remarketing hoạt động như thế nào
Remarketing hoạt động dựa chính vào 2 yếu tố: Website đích và Mạng hiển thị. Ở bài viết này chủ yếu làm rõ về Mạng hiển thị quảng cáo của Google (Google Ads Network).
Website đích muốn triển khai Remarketing cần phải cài đặt Google Analytics, và đang Quảng cáo Adwords có sử dụng Remarketing. Từ việc khách hàng truy cập vào Website đích, đoạn mã của Google Analytics sẽ thực thi và trình duyệt sẽ ghi nhớ việc khách hàng đó đã truy cập Website đích.
Nếu đã từng quảng cáo trên Google thì tất cả những gì bạn cần làm là thêm một đoạn mã Remarketing của Google (được biết đến như là một dòng tag hoặc pixel) lên website. Nhờ đó, khách đã vào website có thể được thêm vào danh sách các đối tượng nằm trong chiến dịch Remarketing của bạn qua cookie trình duyệt. Hiển nhiên, bạn cũng có thể tùy biến đoạn mã cho các trang khác nhau để phù hợp với các thư mục cụ thể.
Khi triển khai Remarketing, bạn có thể hiển thị quảng cáo Google cho các khách hàng đã từng ghé trang trước đó trong khi họ đang lướt xem các trang khác trên hệ thống mạng lưới đối tác của Google (Google Display Network).
Chiến dịch banner remarketing sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp triển khai chạy Google Adwords. Tận dụng lượng khách hàng truy cập nhiều vào website để quảng bá thương hiệu và chương trình ưu đãi cho những khách hàng giúp khả năng chốt khách cao hơn.
Các yêu cầu cơ bản về thiết kế banner GDN quảng cáo google có thể tóm gọn như sau:
- Kích thước phổ biến: 300×250, 336×280, 728×90, 300×600, 160×600, 970×250. Về cơ bản, bạn chỉ cần thiết kế những hình ảnh với kích thước này là quảng cáo có thể hiển thị rất tốt. Đối với banner động, kích thước tốt nhất là 600×600 và 1200×628.
- Dung lượng tối đa của 1 file hình ảnh là 150KB
- Ảnh chuyển động (.Gif): Không quá 30s(nghĩa là có thể lặp nhưng phải dừng sau 30s). Và các Frame(chuyển động) phải cách nhau tối thiểu 5s, số lần chuyển động không quá 4 lần.
- Ngôn ngữ và chính tả phải đúng, không sử dụng các từ khóa bị cấm, hoặc cường điệu hóa…
- Quảng cáo không quá lòe loẹt, gây phản cảm với người sử dụng.
Lợi ích khi chạy Banner remarketing
- Việc Remarketing có thể nhắm đến nhiều mục tiêu khách hàng như khách hàng đã truy cập, khách đã truy cập nhưng chưa giao dịch hay đặt hàng, khách truy cập có đặt hàng nhưng giao dịch dưới 1 mức doanh thu nào đó…
- Việc Remarketing cũng tạo dấu ấn thương hiệu của bạn, khi quảng cáo của bạn xuất hiện ở rất nhiều nơi, có khi cả trên tờ BCC news.
- Gửi thông điệp về những sản phẩm, dịch vụ, lợi ích khác cho khách hàng đã mua sản phẩm, giao dịch thành công trên Website của bạn.
- Tiết kiệm chi phí quảng cáo.
- Quảng bá được hình ảnh công ty.
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng cũ để giới thiệu sản phẩm mới.
Chạy banner remarketing giá rẻ ở đâu – Adtimin?
Adtimin hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu, đi tiên phong trong việc thiết kế, quảng cáo trực tuyến, dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc.
Adtimin là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads tại Việt Nam. Adtimin hiện là đối tác quảng cáo chính thức của Google tại Việt Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo giá rẻ hiệu quả cao.
Adtimin với đội ngũ kỹ thuật và chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách thông qua hiệu quả thực sự từ việc tăng trưởng doanh thu do quảng cáo mang lại. Ngoài ra, với ưu thế từ chính sách đối tác của Google, Adtimin luôn có bảng giá tốt, cạnh tranh cao so với các đối thủ khác trên thị trường.
Đặt biệt, bạn được tặng ngay bộ banner tự động chuyên nghiệp khi triển khai chiến dịch banner remarketing tại Adtimin ngay hôm nay.
Quy trình chạy banner remarketing tại Adtimin
Để chiến dịch triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là các bước triển khai chiến dịch Banner tiếp thị lại tại Adtimin:
Bước 1: Nhận được thông tin khách hàng liên hệ tư vấn cụ thể về dịch vụ.
Bước 2: Kiểm tra lại website cho khách trước khi triển khai.
Bước 3: Hai bên ký hợp đồng và thanh toán. Adtimin xuất hóa đơn cho khách.
Bước 4: Adtimin lấy thông tin để triển khai chiến dịch banner tiếp thị lại cho khách.
Bước 5: Sau khi banner xuất hiển trên các trang báo thuộc hệ thống Google Adtimin sẽ thông báo cho khách hàng.
Bước 6: Adtimin gửi báo cáo cho khách hàng sau mỗi chiến dịch.
Hiện nay chiến dịch banner remarketing được nhiều doanh nghiệp biết đến và áp dụng ngay cho website của mình. Với chi phí siêu tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định triển khai chiến dịch banner remarketing thì gọi ngay 0918.437.227 để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công!