Microsoft 365 Business Basic được đề xuất là giải pháp lý tưởng giúp quản lý công việc dễ dàng và cộng tác liền mạch trên nền tảng đám mây. Hỗ trợ doanh nghiệp có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, tăng năng suất mà không cần đầu tư hạ tầng phức tạp. Tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và thể hiện tính chuyên nghiệp. Hãy cùng Adtimin hướng dẫn cách dùng Microsoft 365 Business Basic giúp doanh nghiệp nhỏ quản lý công việc hiệu quả hơn nhé!
Microsoft 365 Business Basic là gì?
Microsoft 365 Business Basic là gói dịch vụ cơ bản nhất trong bộ sản phẩm Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp. Đây là gói dịch vụ lý tưởng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và cộng tác dễ dàng trên nền tảng đám mây. Với các ứng dụng trực tuyến, lưu trữ bảo mật và email doanh nghiệp, đây là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa công việc. Dịch vụ này được rất nhiều doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước sử dụng để hỗ trợ nhu cầu quản lý và phát triển kinh doanh.
Vì sao doanh nghiệp nhỏ nên dùng Microsoft 365 Business Basic?
- Tăng cường hiệu suất làm việc: Giúp nhân viên làm việc linh hoạt, truy cập tài liệu từ mọi nơi.
- Hợp tác nhóm dễ dàng: Microsoft Teams và OneDrive giúp nhóm làm việc chung trên tài liệu và trao đổi thông tin hiệu quả.
- Tiết kiệm chi phí: Gói dịch vụ hợp lý với đầy đủ công cụ cần thiết, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Bảo mật cao: Dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ với công nghệ bảo mật tiên tiến từ Microsoft.
Cách dùng Microsoft 365 Business Basic để quản lý công việc hiệu quả
Quản lý email và lịch làm việc chuyên nghiệp với Outlook
Quản lý dự án & làm việc nhóm với Microsoft Teams
Lưu trữ & chia sẻ tài liệu an toàn với OneDrive và SharePoint
Xử lý tài liệu nhanh với Office Online (Word, Excel, PowerPoint)
Cách đăng ký Microsoft 365 Business Basic cho doanh nghiệp tại Adtimin
ADTIMIN là đại lý chính thức của Google Workspace và Microsoft tại Việt Nam – chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng, ưu đãi đến mọi khách hàng.
Adtimin cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông cho các doanh nghiệp, tổ chức, cũng như các cá nhân.
Quy trình tạo email theo tên miền doanh nghiệp tại Adtimin.
Bước 1: Adtimin nhận thông tin từ doanh nghiệp
Adtimin lắng nghe, ghi nhận yêu cầu từ doanh nghiệp như: Số lượng người dùng, nhu cầu lưu trữ, đã có tên miền chưa, thời gian sử dụng, tình trạng sử dụng email hiện tại,…
Bước 2: Tư vấn, đề xuất dùng gói email phù hợp nhất
Adtimin dựa trên yêu cầu của từng doanh nghiệp tư vấn sử dụng gói email phù hợp. Ví dụ như nên dùng email Microsoft và Google Workspace để bảo đảm doanh nghiệp sử dụng được đầy đủ các tính năng, hưởng lợi tối đa từ nền tảng này.
Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng triển khai email theo tên miền doanh nghiệp.
Hai bên ký kết hợp đồng. Adtimin hỗ trợ tạo email doanh nghiệp, cấp tài khoản và xuất hóa đơn. Dịch cụ email Google Workspace/ Microsoft là sản phầm phần mềm không chịu thuế VAT. Vậy nên, khách hàng sẽ được xuất hóa đơn hợp lệ mà không phát sinh thêm chi phí.
Bước 4: Adtimin cấp tài khoản và hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ
Trong quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng cần đăng ký thêm email hoặc có vấn đề phát sinh liên hệ ngay Adtimin để được hỗ trợ.
Việc quản lý và bảo trì thực hiện xuyên suốt, bảo đảm hệ thống luôn hoạt động ổn định, bảo mật. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật sẵn sàng giải quyết vấn đề trong trường hợp gặp sự cố.
Ngoài ra, Adtimin còn có bộ tài liệu và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Nhờ vậy, công ty sẽ tối ưu hóa cấu hình hệ thống, cải thiện quy trình làm việc và triển khai các tính năng tiên tiến.
Microsoft 365 Business Basic giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí, làm việc hiệu quả, giao tiếp mượt mà và bảo mật cao. Với những ưu Việt được tích hợp trong gói Business Basic tạo niềm tin để doanh nghiệp an tâm sử dụng và quản lý vận hành hiệu quả. Mong rằng bài viết giúp ích được cho bạn. Hãy liên hệ Adtimin ngay để được hướng dẫn đăng ký và hỗ trợ.







