Chạy quảng cáo trên Google là một trong những điều mà rất nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân có dự án riêng quan tâm đến. Điều họ nghĩ là chạy quảng cáo có hiệu quả hay không? Điều gì có thể chứng minh cho việc quảng cáo hiệu quả? Liệu có phải bắt đầu chạy thì quảng cáo sẽ lên ngay? Hay bắt đầu chạy quảng cáo sẽ có khách ngay? Vô vàng câu hỏi. Hôm nay hãy cùng Adtimin đi tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc đấy của bạn nhé!
Chạy quảng cáo trên google là gì?
Quảng cáo trên Google là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua điều này, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến trên google để tăng lượt tiếp cận chính xác với những người có nhu cầu mua sản phẩm của bạn. Việc này vừa giúp bạn có thêm lượng khách hàng, vừa có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng.
Quảng cáo Google được xem như là một sản phẩm giúp bạn có thể quản bá thương hiệu, doanh nghiệp của mình.Bán ra các sản phẩm, dịch vụ. Nâng cao mức độ nhận biết và tăng lượng truy cập vào trang web của bạn.
Quảng cáo google và các phương thức marketing khác
Nếu tìm hiểu và theo dõi về các hình thức marketing hiện nay, có thể bạn sẽ bị bất ngờ vì nó được thực hiện thông qua rất nhiều các chiến dịch, hình thức và ở nhiều nên tảng khác nhau. Một số phương án được các nhà kinh doanh đánh giá cao hiện nay là: Facebook, Tiktok, Instagrams,… Và đặc biệt phải nhắc tới đó là Google.
Tuy mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng quảng cáo Google đã chiếm một điểm lớn trong lòng tất cả mọi người. Là trang web có lượt truy cập lớn và mang lại độ hiệu quả đáng kể. Giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh một cách rõ rệt. Đây là lý do tại sao quảng cáo Google ngày càng trở nên phổ biến và được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều trong các ngành nghề khác nhau.
Việc cân nhắc chạy quảng cáo Google hay các phương án khác cũng là một điều nan giải. Tuy nhiên, Google chắc chắn sẽ chiếm ưu thế hơn ở một số khía cạnh nào đó. Để chứn minh điều đó, thì các chuyên gia đã chỉ ra. Nếu bạn muốn chi bất kì khoản tiền nào đó vào quảng cáo để có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Thì Google sẽ là một sự lựa chọn thông minh.
Những lợi ích của việc chạy quảng cáo google đem lại
Để lý giải cho việc chạy quảng cáo Google mà không phải các bên khác. Thì chúng ta phải xem đến những lợi ích mà quảng cáo Google mang lại.
Đầu tiên phải kể đến, đó chính là phạm vi rộng của Google, những quảng cáo của nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với những khách hàng có nhu cầu, một cách nhanh nhất khi họ tìm kiếm.
Sự khác biệt thứ hai của quảng cáo Google so với các hình thức khác đó là: Quảng cáo Google chỉ hiển thị với những khách hàng có nhu cầu và tìm kiếm bạn thôi. Chứ không hiển thị hàng loạt như những hình thức khác. Vì vậy, việc chạy quảng cáo Google có thể giúp bạn tiếp bận trực tiếp với các khách hàng tiềm năng luôn. Không phải hiển thị giống như spam khách hàng.
Trên thực tế, khách hàng chạy quảng cáo có thể tùy chỉnh hướng mục tiêu đến những đối tượng khách hàng tiềm năng phân theo nhiều tiêu chí như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,…Đồng thời, quảng cáo Google còn cho phép bạn nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí quảng cáo, từ đó đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao, doanh số và doanh thu khủng.
Có nên chạy quảng cáo Google không
Với khả năng nhắm chính xác mục tiêu, quảng cáo Google giúp bạn nâng cao tỉ lệ ra đơn hàng cao hơn. Quảng cáo Google mang lại doanh thu và lợi nhuận tối đa. Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo, bạn có thể tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra. Dưới đây là một trong những lý do thuyết phục bạn chọn quảng cáo Google:
Đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm
Những bài quảng cáo trên Google đa số đều sẽ nhắm đến những khách hàng tiềm năng. Xuất hiện đúng vào những lúc khách hàng tìm kiếm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Khách hàng tìm kiếm chứng tỏ họ có nhu cầu, mà khi đã có nhu cầu thì họ sẽ dễ dàng chốt đơn. Đôi khi việc xuất hiện khi khách hàng cần sẽ là một điểm nhấp trong mắt khách hàng.
Nếu những quảng cáo của bạn đều xuất hiện những lúc khách hàng không cần. Thì những quảng cáo ấy sẽ bị bỏ qua và không thể làm khách hàng chú ý đến được. Cho nên đây là một điểm cực kì thuyết phục khách hàng. Không spam khách hàng, có thể đảm bảo việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi học cần.
Chi phí rõ ràng, rành mạch
Google chỉ tính phí với nhà thầu khi khách hàng tương tác hoặc click vào thông tin sản phẩm. Hay click vào trang web của doanh nghiệp.
Dễ dàng kiểm soát ngân sách
Doanh nghiệp có thể tự chủ động trong việc ngân sách chạy quảng cáo. Có thể từ vài triệu đến vài chục triệu, tùy vào nhu cầu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh theo tháng, chứ không nhất thiết phải chạy 1 khoảng ngân sách đấy.
Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi. Chạy quảng cáo trên Google có hiệu quả không? Rồi chứ? Nó thật sự rất đơn giản để thấy đấy
Nếu bạn đang phân vân về việc chọn nhà chạy quảng cáo. Hãy đến với chúng tôi, nơi được nhiều khách hàng tin tưởng.
Liên hệ tôi ngay để được tư vấn nhé: 0945.317.557