6 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP  

Mỗi doanh nghiệp khi muốn khẳng định vị trí của mình trên thị trường thì đều cần có riêng cho mình một thương hiệu. Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương…

Chiến lược Marketing Online cho sản phẩm mới

Ra mắt sản phẩm mới có thể sẽ là 1 bước ngoặt đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh cao thành công cũng có thể là một cú mạo hiểm không mang lại lợi nhuận nào cho doanh nghiệp.

Các vấn đề của doanh nghiệp gặp phải khi truyền thông sản phẩm, dịch vụ mới. Thương hiệu giống như đứa con của doanh nghiệp. Một thương hiệu mới ra đời là sự chào đời của 1 đứa trẻ. Để bảo vệ, nuôi dưỡng nó doanh nghiệp cần giới thiệu nó với thế giới. Giới thiệu để mọi người biết đến và yêu thương, giới thiệu để đưa đứa con ấy ra ngoài xã hội cứng cáp, lớn khôn và phát triển không ngừng.

Xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

việc hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả là theo dõi kết quả kinh doanh, thống kê lượng truy cập vào website, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ mua hàng… Các thông số này sẽ giúp bạn tìm ra được phương pháp marketing online  nào là hiệu quả nhất. Từ đó điều chỉnh lại chiến lược marketing online cho thật phù hợp với doanh nghiệp của bạn, không những đem lại doanh số mà còn xây dựng được thương hiệu tốt trong tâm trí khách hàng.