Bạn là nhân viên kinh doanh bất động sản. Làm sao để bán được dự án, làm sao để đạt doanh thu cao, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số hình thức để quảng cáo dự án bất động sản
1 Định vị đúng dự án
Trong thị trường ngày nay nhiều công ty bất động sản mọc lên ngày càng nhiều. Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ quan tâm đến sự khác biệt của dự án mình muốn mua khác biệt như thế nào, cho dù mức giá khác nhau.
Do đó, là chủ đàu tư dự án đó, bạn hãy đưa ra vị trí của dự án, những điểm nổi bật và đưa ra những thuận lợi của vị trí này nhằm thu hút người mua, đem lại sự hấp dẫn và hứng thú cho họ.
2 Xác định khách hàng mục tiêu
Một dự án không thể phù hợp cho tất cả mọi khách hàng được. Mức thu nhập, khả năng chi trả, đặc điểm công việc.. ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của người tiêu dùng
Do đó, muốn bán hàng thành công thì dự án xây dựng phải đáp ứng nhu cầu của một nhóm khách hàng nhất định
Xác định khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Khảo sát nhu cầu của khách hàng xem dự án nào phù hợp với nhu cầu của một nhóm khách hàng nhất định.
3. Chọn kênh và phân bổ ngân sách
Khi đã xác định được khách hàng mục tiêu, bước tiếp theo là chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách thực hiện một cách hợp lý. Điều này xuất phát từ mỗi đối tượng khách hàng và từng ngành nghề…. sẽ có những cách tiếp cận khác nhau. Có thể qua báo, qua mạng xã hội và kênh tìm kiếm google.
3.1 Qua kênh tìm kiếm Google
Đây là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cho các bạn, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Quảng cáo những từ khóa liên quan đến dự án mà bạn đang mở bán, khu vực bạn muốn chạy quảng cáo. Khi bạn đang chạy quảng cáo, khách hàng nhấp vô trang web và xem dự án bên bạn, những ưu đãi thì sẽ goi điện nhờ bên bạn tư vấn. Đây là cơ hội để bạn chốt sales rùi.
3.2 Qua mạng xã hội Facebook
Viết một bài viết và đăng hình ảnh về dự án bạn đang mở bán. Trên facebook bạn có thể target khách hàng như độ tuổi, giới tính, khu vực, và ngành nghề…. Để target đúng đối tượng khách hàng. Thường chạy facebook theo dạng tiếp cận. Khách hàng vô xem dự án bên bạn, từ đó tương tác như nhắn messenger, comment bài viết. Lúc này tư vấn khách hàng và chốt sales để mang lại doanh số nhé!
3.3 Quảng cáo banner tiếp thị lại
Quảng cáo banner tiếp thị lại giúp khách hàng nhớ đến dự án và biệt thự bên bạn. Ví dụ, khi khách hàng vào trang web của bạn mà thoát ra khi qua các trang báo như 24h, zingnews…sẽ nhìn thấy banner quảng cáo của bạn. Việc nhìn thấy banner giúp khách hàng nhớ rằng họ đã vào trang web của bạn, thôi thúc họ click vô banner xem những dịch vụ và sản phẩm bên bạn cung cấp.
4 Chăm sóc khách hàng
Đây là khâu marketing rất quan trọng, và là cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Kể từ thời điểm bàn giao nghĩa vụ của bên bạn chưa chấm dứt mà sẽ theo bạn trong suốt quá trình về sau nữa. Như các dịp lễ tết, ngày sinh nhận tổ chức các chương trình tri ân khách hàng hay tặng quà.
Trên đây là những cách chi tiết để marketing cho lĩnh vực bất động sản, mang lại hiệu quả cao cho bạn
Nếu bạn có nhu cầu cần marketing thì vui lòng liên hệ Hoài 0917.757.227 hoặc truy cập www.adtimin.vn để được hỗ trợ nhé