Hiện nay số lượng người sử dụng công cụ tìm kiếm Google được rất nhiều. Vậy nên, để khả năng nhắm mục tiêu chính xác nhất doanh nghiêp không thể bỏ qua quảng cáo Google Ads. Dịch vụ này sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Nhờ vậy mà, các doanh nghiệp có thể tối đa hóa doanh thu, đem lại lợi nhuận cao hơn so với các hình thức Marketing truyền thống khác. Hiện ngành thiết kế hồ cá Koi chạy quảng cáo Google ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng khá hiệu quả.
Tại sao nên chọn quảng cáo Google ngành thi công hồ cá Koi
- “Quảng cáo Google” là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, mua, quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự “bởi vì khách hàng có nhu cầu thì mới tìm kiếm”
- Hình thức quảng cáo “Google Adwords” linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt. Những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng “quảng cáo Google giá rẻ”
- Thu hút khách hàng ngay trang kết quả đầu tiên của Google khi khách hàng tìm kiếm thông tin, quảng cáo hiển thị 4 vị trí đầu tiên trên trang nhất và 3 vị trí cuối cùng trên trang nhất kết quả tìm kiếm Google.
- Vị trí hiển thị quảng cáo là các kết quả tìm kiếm mà khách hàng gõ trên thanh tìm kiếm Google và nằm trong vùng, địa lý được cài đặt. Điều đó giúp mẫu quảng cáo dễ được khách hàng chú ý, nhận thấy và khiến họ muốn click vào quảng cáo của bạn để tìm hiểu, xem và đặt dịch vụ bên bạn.
Những lợi ích của quảng cáo Google dành cho ngành thi công hồ cá Koi
Nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu trên quảng cáo Google
Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo Google Adwords, thông điệp của bạn sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng ngay khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp.
Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google
Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.
Khả năng đo lường chính xác
- Google Adwords có báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch “campaign”, đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa “adgroup” từng từ khóa “keyword” từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lí mà bạn hướng đến.
- Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.
Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
- Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút.
- Vì thể bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.
Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lí tốt hơn
- Bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền phải trả cho mỗi cú nhấp chuột.
- Không giới hạn số tiền phải trả tối thiểu mà còn có thể giới hạn chi phí tối đa cho một ngày “ngân sách hàng ngày”
- Bạn có thể hiệu chỉnh lại ngân sách cho quảng cáo Google bất cứ lúc nào mà không tốn thêm chi phí.
- Bạn sẽ biết được ngân sách quảng cáo hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
- Nắm rõ các yếu tố đó sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách hợp lí.
Chi phí cho quảng cáo Google là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo của Google chỉ phát sinh khi khách hàng tương tác với quảng cáo (click, call, xem video, …). Nói cách khác là chỉ khi quảng cáo hoạt động có hiệu quả thì doanh nghiệp bạn mới tốn chi phí.
Quảng cáo Google có cơ chế hoạt động giống như 1 phiên đấu giá với sự tham gia của các nhà quảng cáo nên chi phí quảng cáo sẽ giao động tùy theo hình thức quảng cáo, vị trí đặt quảng cáo, mức độ cạnh tranh loại hình sản phẩm dịch vụ được quảng cáo,…
Để biết được chị phí cụ thể cho từng thời điểm và dịch vụ thiết kế hồ cá Koi mà bạn muốn triển khai gọi ngay 0918.437.227 để được Adtimin lên danh sách từ khóa chạy quảng cáo Google ads hiệu quả. Ngoài ra Adtimin còn tư vấn cho bạn các hình thức triển khai phù hợp với dịch vụ thiết kế hồ cá Koi của bạn nhé!
Adtimin – đơn vị quảng cáo từ khóa Google giàu kinh nghiệm
Công ty TNHH Truyền thông Adtimin là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm quảng cáo Google Ads cho nhiều doanh nghiệp Việt. Adtimin có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm về triển khai quảng cáo từ khóa, giúp khách hàng phân tích và đưa ra phương án quảng cáo tối ưu với chi phí hợp lý.
Bên cạnh đó, Adtimin hỗ trợ khách hàng tối ưu website để hiển thị quảng cáo, cũng như nhiệt tình trong suốt quá trình triển khai chiến dịch. Sau mỗi chiến dịch, công ty sẽ báo cáo và phân tích hình hình cho khách hàng, giúp doanh nghiệp nắm được thông tin, đánh giá chiến dịch quảng cáo chính xác.
Tại Adtimin, quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho khách hàng được thực hiện theo 8 bước.
- Bước 1: Tư vấn
- Bước 2: Chọn hình thức chạy quảng cáo
- Bước 3: Xác định khu vực hiển thị
- Bước 4: Báo giá dịch vụ
- Bước 5: Ký hợp đồng
- Bước 6: Tạo chiên dịch quảng cáo và xuất hóa đơn
- Bước 7: Adtimin thông báo khi quảng cáo xuất hiện
- Bước 8: Báo cáo
Tùy vào ngân sách của doanh nghiệp tại những thời điểm nhất định, Adtimin có thể điều chỉnh để chạy quảng cáo phù hợp. Chúng tôi cam kết hiển thị quảng cáo đúng như thỏa thuận. Mong rằng Adtimin có thể đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình nâng tầm thương hiệu.