Thời đại công nghệ số phát triển, việc Doanh nghiệp cần có website để bán hàng là điều tất yếu. Điều đó thể hiện rằng Website không còn xa lạ gì đối với chúng ta nữa. Nhưng để phát huy tốt chức năng của web là bán hàng thì không phải ai cũng biết. Vì vậy vẫn có nhiều doanh nghiệp có website vẫn không bán được hàng. Bởi họ nghĩ rằng để bán được hàng thì chỉ cần thiết kế website là xong khách hàng sẽ tự động biết tới mà mua hàng nườm nượp? Bạn đã sai lầm rồi đấy. Dưới đây Adtimin sẽ phân tích một số nguyên nhân dẫn đến việc mặc dù bạn đã có website nhưng vẫn không bán được hàng.
Nguyên Nhân Có Website Vẫn Không Bán Được Hàng
1 Không Chạy Quảng Cáo Cho Website
Nhiều đơn vị vẫn còn khái niệm đơn giản như thế này chỉ cần thiết kế website cho công ty thì khách hàng sẽ tự động biết đến và mua hàng. Nhưng thực chất sẽ không phải như vậy. Nếu bạn không làm các chiến dịch quảng cáo, Marketing… thì làm sao khách hàng biết tới trang web của bạn để mà mua hàng.
Vì vậy việc đầu tiên sau khi thiết kế website xong là doanh nghiệp cần tiến hành quảng cáo online như:
- Google Adwords,
- Banner remarketing,
- Banner nhắm chọn,
- Facebook ads,
- Facebook remarketing,
- zalo ads, …
Hoặc quảng cáo offline như phát tờ rơi, đặt biển quảng cáo,…điều đó giúp khách hàng sẽ biết đến nhiều hơn. Đặc Biệt nay thuộc thời đại 4.0 rồi nên đa số khách hàng sẽ ưu tiên việc quảng cáo online nhiều hơn. Một trong những quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh và liền đó là Quảng Cáo Google Ads.
Lợi Ích Khi Chạy Quảng Cáo
- Chiến dịch quảng cáo nhanh nằm trong Top của Google
- Tăng nhận diện thương hiệu công ty
- Tiếp cận được nhiều khách hàng biết đến dịch vụ công ty
- Chi phí tiết kiệm hiệu quả cao
2 Nội Dung Website Quá Ít
Ngoài việc chạy quảng cáo ra bạn còn phải biết cách chăm chút nội dung cho website của mình. Thông thường khách hàng chỉ chăm chú đăng hình ảnh sản phẩm mà quên đi việc viết nội dung chi tiết mô tả sản phẩm đó.
Thay vì chỉ đăng những hình đơn điệu như vậy, bạn hãy chèn các thông tin cụ thể hơn về sản phẩm đó. Chẳng hạn như các lợi ích mang lại, ngày sản xuất, trọng lượng, giá cả, màu sắc, số lượng, xuất sứ, bảo hành, đổi trả, giao hàng,…Sau đó là những lợi ích, công dụng mà sản phẩm đó mang lại cho khách hàng.
Mỗi một sản phẩm sẽ có cách triển khai, đầu tư nội dung khác nhau. Bạn cho khách hàng kiến thức, họ sẽ tin và mua sản phẩm của bạn – đó chính là quy tắc “cho đi và nhận lại” đơn giản mà giúp bạn nâng cao lợi nhuận không ngờ đó!
3 Hình Ảnh Sản Phẩm Không Thu Hút
Hình ảnh sản phẩm trên website sẽ giúp Khách mua hàng nhìn thấy và dễ dàng hình dung sản phẩm mà Nhà bán hàng bán. Nếu hình ảnh đăng tải lên quá hời hợt không đủ thông tin làm người mua sẽ không quan tâm nhiều.
Ví Dụ: Ảnh cần nhập đủ các thông tin
- Kích thước
- Dung lượng
- Thẻ Url và Alt
Vì vậy hình ảnh sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình thu hút khách hàng.
Đơn Vị Thiết Kế Website & Quảng Cáo Uy Tín
Adtimin hiện đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều công ty/doanh nghiệp nhờ cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm về quảng cáo từ khóa, hỗ trợ khách hàng phân tích, cũng như đưa ra các phương án quảng cáo phù hợp với chi phí.
Hơn hết, Adtimin còn cam kết hiển thị quảng cáo đồng đều theo thời gian, vị trí địa lý, tùy thuộc vào mỗi chiến dịch sẽ có phương án tối ưu nhất.
Adtimin cung cấp các dịch vụ như sau:
- Thiết kế website chuẩn SEO theo yêu cầu
- Quảng cáo Google ads
- Quảng cáo banner tiếp thị lại
- Quảng cáo youtube
- Cung cấp gmail cho doanh nghiệp
Liên hệ Hotline Adtimin tư vấn 0917.457.337 – 0918.437.227 – 0917.757.227