Trên YouTube, người xem có thể khám phá video theo nhiều cách khác nhau (ví dụ: bằng cách tìm kiếm trên trang tìm kiếm của YouTube, nhấp vào video đề xuất trên trang xem hoặc chọn video từ bản tin trên trang chủ). Bạn có thể sử dụng YouTube để quảng cáo hiệu quả hơn tới những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.
Lợi ích của quảng cáo trên YouTube
- Kết nối với đối tượng của bạn: Quảng cáo phát trên hoặc chạy bên cạnh video trên YouTube có thể giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đáng nhớ. Bạn có thể thể hiện bản thân, giới thiệu năng lực của mình với mọi người hoặc tự ghi hình bản thân và giải thích những lợi ích mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể mang lại cho đối tượng.
- Tiếp cận đối tượng phù hợp: Tiếp cận khách hàng trên YouTube theo chủ đề, từ khoá hoặc thông tin nhân khẩu học, như “phụ nữ dưới 35 tuổi”.
- Tạo chiến dịch chỉ trong vài phút: Tạo tài khoản Google Ads, thiết lập chiến dịch và tiếp cận đối tượng của bạn.
- Đánh giá mức độ thành công: Tìm hiểu xem bạn có đang tiếp cận đối tượng phù hợp hay không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn để theo dõi thông tin chi tiết về số lượt xem, chi phí và ngân sách. Truy cập vào thẻ “Số liệu phân tích” trong tài khoản YouTube của bạn để tìm hiểu thêm về người xem. Ví dụ: bạn có thể biết những video mà khách hàng đang xem cũng như thời lượng xem.
Mức độ tương tác giữa YouTube và đối tượng
Sự kết hợp độc đáo giữa khả năng truy cập, chia sẻ video với cộng đồng của YouTube tạo ra cơ hội chưa từng có trong việc khuyến khích đối tượng tương tác. Hình ảnh, âm thanh và chuyển động có thể gợi nên mối liên hệ về mặt cảm xúc với nội dung mà bạn không có được bằng các dạng nội dung nghe nhìn khác.
Bạn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá và tương tác (chia sẻ, nhận xét và thích) với quảng cáo của mình bằng cách quảng bá quảng cáo thông qua quảng cáo trên YouTube và lưu trữ quảng cáo trên trang hồ sơ được tuyển chọn trên YouTube.
Người sáng tạo video có thể tìm hiểu lượng thông tin khổng lồ về người xem của mình thông qua tập hợp các công cụ đo lường tinh vi, bao gồm cả YouTube Analytics. Nhân khẩu học đối tượng, mức độ tương tác và hiệu suất so với các video tương tự chỉ là một số dữ liệu có sẵn. Người sáng tạo video có thể sử dụng dữ liệu này để tìm hiểu chi tiết hơn về lượng người xem trong số đối tượng mục tiêu.
Các nguyên tắc về chất lượng đối với quảng cáo và mẫu quảng cáo
Tất cả quảng cáo và tệp sáng tạo phải tuân thủ chính sách quảng cáo của Google. Khi tạo tệp sáng tạo, hãy đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của Google để tạo cơ hội tốt nhất cho quảng cáo tiếp cận khách hàng và thúc đẩy hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp của bạn.
Các định dạng quảng cáo cho YouTube
Tuỳ thuộc vào mục tiêu của mình, bạn có thể sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau được tạo riêng cho YouTube. Những định dạng quảng cáo này là:
- Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
- Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
- Quảng cáo đệm
- Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu
- Quảng cáo trên đầu trang chủ
- Quảng cáo hiển thị thích ứng
Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Có nhiều cách để tiếp cận khách hàng tại những thời điểm quan trọng bằng cách sử dụng quảng cáo trên YouTube. Thông qua nhiều phương pháp nhắm mục tiêu mà bạn có thể sử dụng (chẳng hạn như các nhóm nhân khẩu học, mối quan tâm, vị trí và danh sách tiếp thị lại), bạn có thể tiếp cận đối tượng cụ thể hoặc đối tượng phù hợp dựa trên thông tin họ là ai, họ quan tâm đến điều gì và họ đang xem nội dung nào.
Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ quảng cáo Youtube cho chiến dịch marketing của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 12/25 đường số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hỗ trợ Khách Hàng
Hotline: 0917.757.227| 0918.437.227| 0917.457.337
Điện thoại: (028)66.830.474
Email: info@adtimin.com
Website: adtimin.vn
Chúng tôi rất sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng.